เจสัน ยัง โดนเม้าท์ชิ่งสื่อ ปัดตอบข่าวหมั้นแฟนใหม่ สิริ ณิชาวรินทร์
2015-04-08 19:18:35
Advertisement
คลิก!!!

เจสัน ยัง โดนเม้าท์ชิ่งสื่อ ไม่ให้สัมภาษณ์หลังจบงานอีเว้นท์ กลัวถูกถามข่าวหมั้นแฟนใหม่ สิริ ณิชาวรินทร์ เจ้าตัวแจงมีงานต่อ

             ช่วงนี้ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม เจสัน ยัง จะกำลังอินเลิฟ เพราะลงรูปหวานคู่กับสาว สิริ ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล นางร้ายสาวดีกรีนางงาม แบบถี่ ๆ มีแท็กเป็นเหมือนโค้ดลับของเราสอง ทั้ง #SNJY และ #JSNBY แถมเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวสิริ ยังลงรูปอวดแหวนวงสวยที่นิ้วนางข้างซ้าย เลยเกิดกระแสข่าวว่า หนุ่มเจสัน ยัง แอบหมั้นเงียบกับแฟนใหม่ สิริ ณิชาวรินทร์ หรือเปล่า ??

             ล่าสุด (7 เมษายน 2558) ผู้สื่อข่าว สยามดารา มีรายงานว่า ได้เจอตัวหนุ่ม เจสัน ยัง ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ขึ้นเวทีร้องเพลงอย่างลั้ลลา แต่เมื่อจบเพลงปุ๊บ เจ้าตัวก็หนีกลับไปอย่างรวดเร็ว ทำเอาสื่อถึงกับงงว่า ทำไมหนุ่มเจสันต้องชิ่งกันแบบนี้ด้วย หรือเป็นเพราะกลัวถูกซักเรื่องแฟนใหม่อย่างสาว สิริ ณิชาวรินทร์ กันแน่

             อย่างไรก็ดี หนุ่มเจสัน ยัง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมหลังร่วมงานของ "องค์กรทำดี" ว่า "ได้ไปร่วมงานเเป๊บเดียวต้องรีบไปทำงานต่อ  เเต่ก็จัดไป 1 เพลง "คิดถึงกันบ้างไหม" เอากระเป๋าสตางค์ไปร่วมประมูลด้วย ขอให้องค์กรทำดีมีความเจริญก้าวหน้า เป็นที่พึ่งของสังคม เเละเป็นตัวอย่างที่ดีในการทำดีต่อ ๆ ไปครับ"

             สรุปว่าที่รีบกลับ เพราะมีงานต่อสินะคะ หนุ่มเจสัน ยัง
 

ภาพจาก Instagram jsn_young8,  siri_nichawaline
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X