สาวไทยกรี๊ด มาริโอ้ หัวนมชมพู แต่สาวจีนกลับบอกว่า ?
2015-04-08 19:16:34
Advertisement
คลิก!!!

สาวไทยแห่กรี๊ด หัวนมชมพู มาริโอ้ เมาเร่อ แต่ในขณะเดียวกัน แฟนคลับชาวจีนกลับร้องไห้หนักมาก เพราะว่า...

              ทำเอาสาว ๆ คลั่งกันไปทั้งบ้านทั้งเมือง เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ถอดเสื้อโชว์หุ่น ขณะเดินทางมาตรวจร่างกายเพื่อเกณฑ์ทหาร ที่เขตประเวศ ในช่วงเช้าของวันนี้ (7 เมษายน 2558) เผยให้เห็นกล้ามล่ำ ๆ ของเจ้าตัวให้แฟนคลับได้เห็นกันชัด ๆ ก่อนที่ถึงเวลาจับใบดำใบแดง แล้วหนุ่มมาริโอ้ จับได้ใบดำ อดเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่งานนี้เจ้าตัวได้ใจแฟนคลับชาวไทยเต็ม ๆ โดยเฉพาะชอตที่ขโมยซีนที่สุดคือ หัวนมชมพู ของเจ้าตัวนี่เอง นอกจากจะหล่อ หุ่นดี แล้วละก็ยังแมนยืดอกพร้อมรับใช้ชาติจับใบดำใบแดงอีกด้วย

              แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับชาวจีนของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ จะไม่สนใจหัวนมชมพูของเจ้าตัวเหมือนที่สาวไทยคลั่งไคล้ แต่กลับแสดงความคิดเห็นในหุ่นของหนุ่มมาริโอ้ ว่าเพราะเหตุใดทำไมพระเอกหนุ่มถึงปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนฉุได้ขนาดนี้ จากหนุ่มน้อยซิกแพคกลายเป็นหนุ่มกล้ามบึกไปซะแล้ว เสียใจมาก

              เอ้า ! งานนี้ก็แล้วแต่ความชอบของสาว ๆ แต่ละคนนะคะ แต่ที่แน่ ๆ รู้สึกปลื้มปริ่มอย่างแรงค่ะ ที่ได้เห็นกล้ามและหัวนมชมพู๊พูของหนุ่มมาริโอ้ อิอิ


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @belleez , เฟซบุ๊ก NineEntertain 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X