อนาถใจ!! ดช.วัย 9 ขวบถูกพ่อแม่บุญธรรมทารุณ เฆี่ยนทั้งตัว ปากกาแทงใบหน้า
2015-04-08 13:22:27
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานเรื่องราวที่น่าสลดใจว่า เด็กชายวัย 9 ขวบจากเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ถูกทำร้ายร่างกายโดยพ่อแม่บุญธรรมจนมีร่องรอยบาดแผลทั่วร่างกาย ก่อนครูของเด็กชายจะรู้ความจริงและนำเรื่องมาเปิดเผยในที่สาธารณะ
 
 เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยในสังคมจีนเมื่อมีผู้โพสต์รูปของเด็กชายคนนี้ลงในโลกออนไลน์โดยให้ข้อมูลว่า"เมื่ออายุ6 ปี เด็กชายถูกนำไปเลี้ยงดูโดยพ่อแม่บุญธรรมที่หนานจิง แต่เมื่อปีที่แล้วครูของเด็กชายคนนี้ก็พบร่องรอยบาดแผลที่ร่างกายของเด็ก แต่ตอนนั้นครูคิดว่าเกิดจากอุบัติเหตุเท่านั้นก็เลยไม่ได้นำเรื่องมาเปิดเผย"
 
 แต่เมื่อไม่นานมานี้ครูอีกคนหนึ่งสังเหตว่าเด็กชายมีรอยแผลสดทั่วร่างกายและเด็กชายยังมีอาการหวาดกลัวขณะอยู่ร่วมกับคนจำนวนมากโรงเรียนพยายามสืบหาสาเหตุแต่ก็ไม่ได้ข้อมูลมากนัก จริงนำเรื่องนี้มราเปิดเผยในที่สาธารณะเพื่อให้ชาวเน็ทให้การช่วยเหลือ 
 
 
 
 สื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่าเด็กชายถูกพ่อแม่บุญธรรมทุบตีด้วยท่อประปาใช้ท่อไอน้ำร้อนๆจี้ที่เท้าของเด็กและใช้ปากกาแทงใบหน้าของเด็กชายอีกด้วย นอกจากนั้นยังรายงานด้วยว่าพ่อแม่บุญธรรมของเด็กชายล้วนเป็นผู้ที่ได้รับการศึกษาดี คนหนึ่งเป็นทนายความ อีกคนเป็นนักข่าว
 
 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวแม่บุญธรรมไว้ได้แล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนส่วนเด็กชายได้กลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริงแล้ว
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X