กองทหารปะทะกองทัพอสุรกายในตัวอย่างใหม่ของ Monsters: Dark Continent
2015-04-07 20:07:36
Advertisement
คลิก!!!

หนังอสุรกายต่างดาวทุนต่ำ Monsters ได้แจ้งเกิดทั้งการ์เรธ เอ็ดเวิร์ด ในฐานะผู้กำกับจนได้ไปทำหนัง Godzilla และยังทำให้หนังมีภาคต่อด้วยในชื่อ Monsters: Dark Continent ครับ ซึ่งตัวอย่างใหม่ได้ออกมาแล้ว

เรื่องราวในภาคนี้ต่อเนื่องจากภาคแรกสิบปี ซึ่งเหตุการณ์จะย้ายจากพรมแดนสหรัฐกับเม็กซิโกไปยังตะวันออกกลางที่ซึ่งเกิดการเพิ่มจำนวนของอสุรกายอย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นถิ่นที่เกิดจลาจลด้วย โดยหนังจะเน้นไปที่หมู่ทหารเล็กๆ ที่ต้องเดินทางเข้าไปปฏิบัติภารกิจในดินแดนยึดครองของอสุรกายครับ

หนังได้ทอม กรีน จากซีรี่ส์ Misfits มารับหน้าที่กำกับแทนเอ็ดเวิร์ด ซึ่งมาดูแลในด้านอำนวยการสร้างเท่านั้น ส่วนนักแสดงนำประกอบด้วยแซม คีลี่ จาก What Richard Did, โจ เดมป์ซี จาก Game of Thrones และ โซเฟีย โบเทลลา จาก Kingsman: The Secret Service ครับ

อาจเพราะอนิสงค์ความสำเร็จจากภาคแรกด้วยทำให้ภาคนี้ได้ทุนทำเรื่องเทคนิคพิเศ๋ให้ออกมาดูสมจริงขึ้นไปอีกครับ ชมตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน


cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X