‘ญาญ่า’โร่ขอโทษ-รู้สึกผิด โหนราวรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น เหตุไม่รู้-ยันไม่ทำอีก
2015-04-06 16:55:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เช้าวันที่ 6 เม.ย. ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้จัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ของผู้จัด ดา-หทัยรัตน์ อมตะวณิช โดยมีนางเอกสาวฮอต ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ ร่วมพิธี หลังเสร็จพิธีเจ้าตัวก็เผยถึงประเด็นร้อนเรื่องที่มีคนนำภาพตอนไปญี่ปุ่นแล้วกระโดดโหนราวบนรถไฟฟ้าเล่น ซึ่งมีคนวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตอนนี้ว่า

 ความจริงภาพนั้นเป็นภาพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ที่ไปถ่ายละครเรื่อง “ไรซิ่งซัน” ซึ่งไม่รู้จริงๆ ว่าห้ามถ่ายแบบนั้น ตัวพี่ๆ หรือไกด์ก็ไม่ได้บอกอะไรเลย”

 รู้สึกตกใจไหมที่มีคนเอาภาพเก่ามาเป็นประเด็นดราม่าในตอนนี้ นางเอกสาวกล่าวว่า “เอาจริงๆ ก็รู้สึกผิดค่ะ เราก็ไม่อยากทำอะไรที่มันไปกระทบกระเทือนคนอื่นอยู่แล้ว ต้องขอโทษด้วยค่ะ ไม่ทราบจริงๆ ณ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกเล่นสนุก ขำๆ ถ่ายรูปเล่นไม่คิดอะไร และฟีดแบกของคนบนรถไฟฟ้าตอนนั้นคนน้อยเลยไม่มีอะไร และมันก็นานแล้วค่ะ ซึ่งตอนนี้เราก็รู้แล้วว่าผิด ก็จะไม่ทำอีก”

                              

 มีคอมเม้นต์เข้ามาต่อว่าเราบ้างไหม “ถ้าคอมเม้นต์อะไรต่างๆ ที่มาว่าไม่ค่อยเห็นในอินสตาแกรมเลย จะเห็นแค่มีคนมาให้กำลังใจมากกว่า”

 นอยด์ไหมกับเรื่องนี้ “รู้สึกผิดมากกว่าค่ะ เราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มารู้ตอนที่คนแท็กรูปมาให้ค่ะ ยอมรับว่าซีเรียสเหมือนกัน เพราะครั้งนี้เราทำผิดจริงๆ แต่เราว่ามันคงไม่ถึงขนาดเป็นเรื่องใหญ่อะไรมาก เพราะรูปมันหลายปีมาแล้ว”

 ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เรียกไปคุยไหม “ไม่มีเรียกไปคุยอะไร คือต่อไปเราก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ต้องศึกษากฎของที่อื่นๆ ให้ดีก่อนค่ะ แต่เราไม่เข็ดที่จะไปญี่ปุ่นนะ แต่ถ้าจะไปอีกคงจะดูรายละเอียดข้อบังคับมากขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้คือคำว่าขอโทษจริงๆ ขอโทษค่ะ และรับประกันว่าต่อไปจะไม่มีรูปแบบนี้เกิดขึ้นอีก”

 ณเดชน์ คูกิมิยะ รู้เรื่องนี้ไหม ญาญ่ากล่าวว่า “กับพี่ณเดชน์ก็ไม่รู้เรื่องนี้ เราว่าไม่รู้จะดีที่สุดค่ะ”


ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X