คดีดญ.ป.6ผูกคอตาย ยังคลุมเครือ!! ตร.สั่งระงับเผาศพ ออกหมายเรียกครูพละข่มขืนเด็ก
2015-04-06 12:37:51
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีเด็กหญิง ป.6 เขวนคอตายที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยสันนิษฐานถึงสาเหตุ 2 ประเด็น คือ ทะเลาะกับเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก และอับอายที่เคยถูกครูพละล่วงละเมิดทางเพศนั้น
 
 ล่าสุด เมื่อช่วงเช้า วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ต.กัมปนาท สิทธิแก้ว พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ได้มีคำสั่ง ระงับพิธีเผาศพใว้ก่อน โดยทางพ่อของเด็กหญิง ป.6 แจ้งว่าได้จัดงานศพเพียง 1 คืน และกำหนดเผาศพช่วงบ่ายวันนี้ แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ พ่อของเด็กหญิง ได้ให้ข้อมูลว่า ลูกสาวของตนถูกครูพละล่วงละเมิดทางเพศ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดความอับอาย จนต้องเขวนคอตายในที่สุด เช้าวันเดียวกัน ตำรวจได้ใช้อำนาจพนักงานสอบสวน ขอส่งศพเด็กหญิง ป.6 ที่เสียชีวิตไปให้แผนกนิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งได้เชิญตัวพ่อของเด็กมาสอบสวนเพิ่มเติม 
 
 
 
 โดยพ่อของเด็กหญิงให้การว่า ตนมีอาชีพทำสวน ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับลูก ส่วนแม่ของเด็กก็เพิ่งเสียชีวิตไปได้ 2 ปีแล้ว ส่วนใหญ่ลูกจะมาอาศัยอยู่บ้านอา เรื่องครูพละล่วงละเมิดทางเพศนั้นเป็นเรื่องจริง ตนทราบจากอาของเด็ก แต่ทราบว่า ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากนั้นลูกสาวก็เลยกลายเป็นคนเก็บตัว ชอบคุยโทรศัพท์กับเพื่อน และเล่นเฟซบุ๊กกับเพื่อนชาย ส่วนสาเหตุที่ลูกฆ่าตัวตายต้องให้ทางตำรวจพิสูจน์ต่อไป
 
                   
 
 
 รายงานข่าวแจ้งว่ากระแสข่าวในโลกโซเชียลได้แชร์และโพสต์ข่าวการตายของเด็กหญิง ป.6 ที่คิดสั้นผูกคอเสียชีวิต ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา ทั้งนี้สาเหตุของการฆ่าตัวตาย ยังคงเป็นข้อสงสัย ทั้งเรื่องทะเลาะกับเพื่อนชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ซึ่งคุยโทรศัพท์กันเป็นประจำ เพราะก่อนจะผูกคอตาย พ่อของเด็กหญิงก็ยังให้การว่า เห็นลูกสาวคุยโทรศัพท์เดินไปเดินมาในบ้านตั้งนาน แต่ในพิธีศพ พ่อได้นำเรื่องครูพละที่เคยล่วงละเมิดทางเพศกับลูกสาวตนเองมาพูดอีกครั้ง แม้ว่าเรื่องนี้จะเกิดมานานหลายเดือนแล้ว แต่คาดว่าน่าจะมีการนำมาพูดถึงในกลุ่มเด็กๆด้วยกัน จนเกิดข้อสงสัยว่าน่าจะเป็นอีกสาเหตุที่ลูกสาวตนเกิดความอาย ทำให้คิดสั้นในที่สุด
 
 ล่าสุด ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครูพละโรงเรียนประถมฯ ที่ เด็กหญิง ป.6 เรียนอยู่ และเคยละเมิดทางเพศเด็กหญิงมาสอบสวนแล้ว
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X