ซิ่งแรงจริงๆ ฟิวเรียส 7 ทุบสถิติทำเงินในอเมริกา-ตลาดโลก
2015-04-06 12:32:25
Advertisement
คลิก!!!

 

นิวยอร์กไทมส์ รายงานอันดับหนังทำเงิน สุดสัปดาห์ที่ 3-5 เม.ย.2558  หนังแข่งรถซิ่งระห่ำ Furious 7 ทำสถิติเป็นหนังภาคต่อที่ทำเงินเทียบชั้นแฮร์รี่ พอตเตอร์ และเจมส์ บอนด์ไปแล้ว เมื่อเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 143.6 ล้านดอลลาร์ และทำเงินในประเทศอื่นๆ 240.4 ล้านดอลลาร์ รวมรายได้ทั่วโลกในการเปิดตัว 384 ล้านดอลลาร์
 
 Furious 7 ยังทำสถิติโกยรายได้ในการเปิดตัวมากกว่าภาค 6 ถึงร้อยละ 47  และขึ้นแท่นเป็นหนังทำเงินสูงสุดในเดือนเมษายนของฮอลลีวู้ด นับจาก Captain America: The Winter Soldier ทำไว้ที่ 95 ล้านดอลลาร์ เมื่อปีก่อน 
 
 การจากไปของพระเอก พอล วอล์กเกอร์ ในภาพยนตร์ฟาสต์แอนด์ฟิวเรียส ในปี 2556 โดยที่หนังยังถ่ายทำไม่เสร็จ ทำให้ทีมงานภาค 7 ต้องปรับบท เพิ่มเอฟเฟ็กต์ และเรียกนักแสดงชุดนี้กลับมาถ่ายทำต่อให้เสร็จสิ้น แม้ว่าแต่ละคนจะเศร้าเสียใจกับการสูญเสียวอล์กเกอร์  ความยากลำบากที่ใช้เวลาถ่ายทำมากขึ้นนี้ทำให้งบสร้างพุ่งไปที่ 300 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้ค่ายหนังยูนิเวอร์แซลต้องคิดแผนการตลาดไม่ให้คนรู้สึกว่า นำความตายของวอล์กเกอร์มาหากิน
 
 
 
สำหรับอันดับ 2 หนังทำเงินในสัปดาห์เดียวกันนี้ ได้แก่ หนังการ์ตูน Home จากค่ายทเวนตี้ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ ทำได้ 27.4 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วย Get Hard จากค่ายวอร์เนอร์ ทำได้ 12.9 ล้านดอลลาร์
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X