ดิสนี่ย์รีเมก Something Wicked This Way Comes ให้ผู้เขียนบท Dark Shadows กำกับ
2015-04-05 23:55:41
Advertisement
คลิก!!!

ดิสนี่ย์ไม่เพียงนำอนิเมชั่นของตัวเองกลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบของหนังคนแสดง แต่ยังนำหนังที่ตัวเองเคยสร้างไว้กลับมาเล่าใหม่โดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วยครับ และ Something Wicked This Way Comes ก็เป็นอีกเรื่องที่ดิสนี่ย์มีแผนที่จะสร้าง

ตามรายงานของเดดไลน์บอกว่าดิสนี่ย์ได้วางตัวเซ็ธ แกรห์ม-สมิธ ผู้เขียนบท Dark Shadows และ Abraham Lincoln: Vampire Hunter มารับหน้าที่กำกับ Something Wicked This Way Comes ฉบับใหม่ ที่จะเป็นงานกำกับเรื่องแรกของแกรห์ม-สมิธ หนังจากโด่งดังจากนิยายและได้ทดลองงานด้านเขียนบท

หนังเป็นเรื่องราวของเมืองเล็กๆ อันเงียบสงบที่มีคณะละครสัตว์ของชายลึกลับชื่อมิสเตอร์ดาร์กได้มาเยือน ผู้ซึ่งหลอกล่อให้ชาวเมืองมาอธิษฐานขอพรจากเขา และเขาจะมอบสิ่งที่อยากให้ตามประสงค์ โดยหารู้ไม่ว่าทุกคำขอจะต้องแลกกับวิญญาณของผู้ขอ และจะมีผลร้ายตามมา หนังดัดแปลงจากนิยายเขย่าขวัญของเรย์ แบรดเบอรี เป็นหนังฉายในปี 1983 โดยแบรดเบอรีเป็นผู้ดัดแปลงบทภาพยนตร์เอง แต่บอกในภายหลังว่าผิดหวังกับหนัง เพราะหลายฉากถูกตัดออกไปจากบทของเขา

ในฉบับใหม่นี้ จะได้เดวิด เลสลี่ จอห์นสัน จาก Wrath of the Titans มารับทหน้าที่ดัดแปลง ซึ่งแกรมห์-สมิธ ตั้งใจว่าจะไม่ยึดกับฉบับหนังที่เคยสร้าง แต่จะกลับไปที่ต้นฉบับนิยายแทน “มันเป็นเรื่องราวก้าวพ้นวัยและความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกชายอันคลาสสิค เกี่ยวกับการเติบโตจากเด็กเป็นผู้ใหญ่ และเด็กอดไม่ได้ที่จะเป็นผู้ใหญ่เร็วๆ ส่วนผู้ใหญ่ก็หวนอาลัยถึงวัยเด็ก ผมไม่ได้อยากรีเมกหนัง ผมอยากคงบรรยากาศหลอนๆ ที่ทำให้ฉบับนิยายน่าขนลุกเอาไว้ และผมอยากสร้างบางฉากอันคลาสสิคจากนิยายให้คืนกลับมา ที่หายไปจากหนังฉบับปี 83

แกรห์ม-สมิธ ยังเขียนบท Beetlejuice 2 ให้ดิสนี่ย์ด้วยครับ ชมตัวอย่างของหนังฉบับ 1983 ได้ที่ด้านใน

 

Something Wicked poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X