Guardians of the Galaxy ภาคต่อ จะเปิดกล้องกุมภาพันธ์ 2016 และเนบูลาจะกลับมา
2015-04-05 23:54:02
Advertisement
คลิก!!!

ระหว่างไปร่วมพูดคุยทางแอพพลิเคชั่นที่ให้บริการด้านสื่อออนไลน์ชื่อ Periscope ผู้กำกับเจมส์ กันน์ ได้เปิดเผยความคืบหน้าของหนังภาคต่อ Guardians of the Galaxy ครับ ทั้งเรื่องบท เรื่องแผนการถ่ายทำเบื้องต้น และเรื่องตัวละคร

กันน์เล่าเขาว่าเขาได้ส่งบทร่างคร่าวๆ ของ Guardians of the Galaxy 2 ไปแล้ว และเล็งเปิดกล้องกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยภาคใหม่นี้มีแผนที่จะถ่ายทำกันที่ไพน์วู้ด สตูดิโอ ในแอตแลนตา ที่ซึ่ง Ant-Man ไปใช้ถ่ายทำ และ Captain America: Civil War ก็จะไปถ่ายทำกันที่นั่น เป็นการย้ายโรงถ่ายจากเชพเพอร์ตัน สตูดิโอส์ ในสหราชอาณาจักร

กันน์เสริมด้วยว่าเขาจะประชุมเรื่องบทหนังในสัปดาห์นี้ และเริ่มต้นเขียนบทในการถ่ายทำเต็มๆ ในสัปดาห์หน้า ซึ่งคงไม่ใช่งานหนักมากเพราะบทร่างของเขาก็ละเอียดและยาวมากถึง 70 หน้าอยู่แล้ว

นอกจากนี้ กันน์บอกด้วยว่าเขาได้วางโครงเรื่องของหนังทั้งหมดเอาไว้แล้ว เหลือแค่แปลงเป็นรูปร่างของบทภาพยนตร์ และเขียนบทสนทนาออกมา กันน์ยังยืนยันด้วยว่าไม่เพียงตัวละครเนบูลาของแคเรน จิลแลน จะกลับมา เขายังหาวิธีให้เธอไม่ต้องโกนหัวเพื่อรับบทนี้อีกครั้งด้วย

Guardians of the Galaxy 2 มีกำหนดฉาย 5 พฤษภาคม 2017 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X