ตัวอย่างของตัวอย่างแรกของ Sinister 2 ออกมาหลอน
2015-04-05 23:51:49
Advertisement
คลิก!!!

ผู้อ่านเว็บไซต์บางท่านอาจจะเบื่อที่ตัวอย่างหนังยังมีตัวอย่างของตัวอย่างหนังอีก แต่บางตัวอย่างของตัวอย่างก็ทำหน้าที่ได้ดีในแง่ยั่วให้อยากรอดูตัวอย่างจริงๆ ครับ และถ้ามองในแง่การตลาดแล้ว มันเป็นการสร้างการรับรู้ในหมู่ผู้ชมเพื่อที่จะรอให้ถึงเวลาที่ตัวอย่างออนไลน์แล้วรีบเข้าไปคลิกชม ทำให้ยอดวิวกระฉูดในไม่กี่ชั่วโมงแล้วเอามาใช้ในการประชาสัมพันธ์ได้อีก หนังหลายเรื่องจึงเอากลยุทธนี้มาใช้ เช่นเดียวกับ Sinister 2 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมาครับ

ส่วนตัวแล้ว มองว่ามันทำหน้าที่ไปมากกว่าการทำให้เราอยากดูตัวอย่างหนังเสียอีก มันเลยถึงขั้นทำให้อยากดูหนังเลย เพราะช็อตที่เอามาเล่าก็ชวนหลอนได้ดีมาก และทำให้นึกถึงหนังอย่าง Children of the Corn มากๆ

หนังเป็นเรื่องราวของคุณแม่ที่ครอบครัวเพิ่งผ่านเรื่องร้ายมา จึงหวงและห่วงลูกชายฝาแฝด 9 ขวบ จนเกินพอดี พวกเขาย้ายไปอยู่บ้านในชนบทแล้วพบว่าเป็นบ้านที่ถูกตราเครื่องหมายมรณะเอาไว้ ให้วิญญาณของปีศาจร้ายมาสร้างความหวาดกลัว

หนังมีแชนนิน ซอสซามอน รับบทเป็นแม่ และโรเบิร์ต กับ ดาร์ทาเนียน สโลน รับบทเป็นพี่น้องฝาแฝด หนังได้สก็อต เดอริคสัน กับ ซี. โรเบิร์ต คาร์กิลล์ จากภาคแรกมาเขียนบท และได้เซียแรน ฟอย จาก Citadel มากำกับครับ จะออกฉายสิงหาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X