Furious 7 – ในความเห็นของคุณ
2015-04-05 23:48:25
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยการที่ Furious 7 หรือที่ใช้ชื่อในไทย Fast & Furious 7 มีฐานแฟนคลับจำนวนมากอยู่แล้ว รวมถึงการที่ผู้ชมอีกจำนวนมากอยากไปชมหนังเรื่องนี้เพื่อเป็นการระลึกถึงพอล วอล์คเกอร์ ที่เสียชีวิตไปก่อนการถ่ายทำ หนังมีแนวโน้มที่จะทำรายได้มหาศาล ซึ่งยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ที่สร้างหนังชุดนี้ ก็คาดว่าจะอย่างน้อย 115 ล้านเหรียญสหรัฐในสุดสัปดาหฺแรกของการเปิดฉายในอเมริกาเหนือ แต่ดูเหมือนว่าหนังมีแนวโน้มจะทำเงินสูงไปกว่านั้นมากระดับ 150 ล้านเหรียญเลยครับ

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า หนังทำรายได้เปิดตัววันศุกร์ในอเมริกาเหนือ 67.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้มีการคาดการณ์ว่าหนังจะเปิดตัว 3 วัน ที่ 150 ล้านเหรียญ (โดยยังไม่รวมรายได้รอบเที่ยงคืนอีก) ส่วนรายได้จากตลาดโลกตั้งแต่วันพุธกับพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็รวมกันได้ราว 60 ล้านเหรียญ มีแนวโน้มว่ารายได้ทั่วโลกในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดฉายน่าจะแตะ 300 ล้านเหรียญสหรัฐครับ ถือว่าสูงที่สุดของหนังชุดนี้ที่เคยทำได้มา

รายได้ในบ้านเราก็ทำสถิติเช่นกันครับ หนังเปิดตัววันแรกในวันพุธที่ผ่านมาด้วยรายได้ 42 ล้านบาท เฉพาะจากโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเชียงใหม่ ซึางถือเป็นรายได้เปิดตัวสูงในการฉายวันธรรมดาที่สุดตลอดกาลของบ้านเรา แซง Transformers: Age of Extinction ที่เคยครองตำแหน่งนี้ ไม่เพียงแค่นั้น รายได้เปิดตัววันพุธของบ้านเรายังถือว่าสูงที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก จาก 12 ประเทศที่เปิดฉายในวันนั้น เป็นรองเพียงฝรั่งเศสกับเยอรมัน

ในแง่คำวิจารณ์ หนังได้คะแนน CinemaScore ที่ A ซึ่งเป็นคะแนนจากการสำรวจของบริษัทด้านการตลาดในสหรัฐต่อความเห็นของผู้ชมหลังจากชมหนังเรื่องนี้ ขณะที่คะแนนของ Rotten Tomatoes ก็อยู่ในระดับปานกลางที่ 6.6/10 และมีนักวิจารณ์ชอบ 88% จาก 158 นักวิจารณ์ แต่ถือว่าเป็นคะแนนจากนักวิจารณ์ที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับทุกภาค

แล้วผู้อ่านเว็บไซต์ของเราชอบหนังในระดับไหนครับ หรือคิดยังไงกับหนังกันบ้าง ให้คะแนนหรือเกรดกันเท่าไหร่ ชอบฉากแอ็คชั่นไหนที่สุด ชอบตัวละครไหนที่สุด รู้สึกยังไงกับงานฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของจา พนม และชอบฉากสุดท้ายของหนังกันไหม มาใส่ความเห็นกันได้เลยครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X