สุดสลด!! ดญ.ป.6 น้อยใจแยกรร.กับแฟน ปิดเทอมไม่โทรหา-คิดสั้นผูกคอตาย พ่อปล่อยโฮ
2015-04-05 13:21:29
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 เม.ย. พ.ต.ต.กัมปนาท คำเงิน พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เชียงราย ได้รับแจ้ง มีคนผูกคอตายในบ้าน หลังจากรับแจ้ง จึงได้ประสานแพทย์แผนกนิติเวชโรงพยาบาลแม่สาย พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจฯ แม่สาย รุดตรวจสอบ
 
 ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว เปิดเป็นร้านขายอาหารสัตว์และรับดูแลอาบน้ำสุนัข อยู่ในซอยข้างปั๊มน้ำมันคอสโม่ ในร้านพบศพเด็กหญิง อายุประมาณ 13-15 ปี ผูกคอกับราวเหล็กเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน เสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชม. เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างออกมา 
 
 โดยมีพ่อของเด็กยืนร้องไห้ และให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ลูกสาวเป็นเด็กขยัน กำลังจะจบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และกำลังจะย้ายโรงเรียน เดือนหน้าเตรียมจะฉลองวันเกิดครบ 13 ปี และเลื่อนชั้นเรียน ช่วงเย็นเห็นลูกคุยโทรศัพทย์นานผิดสังเกต โดยเสียบหูฟัง เดินไปเดินมาในบ้าน และแอบไปคุยคนเดียว แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ลูกก็ไม่แสดงอาการอะไร 
 
 จนกระทั่งตนขึ้นนอนก่อน พอหลับไปได้สักพัก เห็นไฟในบ้านยังเปิดอยู่ ลงมาดูก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นลูกสาวแขวนคอเสียชีวิตแล้ว โดยโทรศัพท์และหูฟังตกอยู่ใกล้ๆศพ เมื่อมากดโทรศัพท์ดู ทราบว่าเป็นเบอร์ของเพื่อนชายที่คบกัน แต่ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด เคยบ่นให้ฟังว่า แฟนไม่ค่อยโทรหา หลังจากปิดเทอม คาดน้อยใจเรื่องที่ทั้งคู่ห่างกัน และแยกย้ายกันไปเรียนคนละจังหวัด ไม่น่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้
 
 เบื้องต้นญาติไม่ได้ติดใจอะไร โดยจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ มูลนิธิฯ เนื่องจากสถานที่บ้านคับแคบและไม่สะดวก 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X