หนุ่มซิ่งบิ๊กไบก์คันละล้าน ชนนศ.ปี 4 พระจอมเกล้าพระนครเหนือ กำลังเดินข้ามถนน - ตายสยอง
2015-04-05 12:38:06
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ศราวุธ บุดดีคง พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต บนถนนรัชดาขาออกบริเวณเชิงสะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบนถนนรัชดาขาออก ซึ่งเป็นถนน 4 เลน บริเวณเชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกวงศ์สว่าง พบศพ นายกฤษณะ จันละมุด อายุ 23 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ด้านหลังศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ สภาพนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร พบ จยย.ยี่ห้อบี เอ็ม ดับบลิว รุ่น เอส 1000 อาร์อาร์ สีขาว ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่เลนซ้ายสุดสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวทราบชื่อ นายชัชชัย แดงสอน อายุ 25 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

จากการสอบสวน นายตฤน อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่าตนเองและผู้ตายได้มาดื่มกินกันที่ร้านลิซึ่ม ประชาชื่น ตั้งแต่ 21.00 น. จนกระทั่งร้านเลิกตนและผู้ตายกำลังจะเดินข้ามถนนจากหน้าร้านมาอีกฝั่ง เพื่อจะเรียกรถแท็กซี่กลับหอพักย่านวงศ์สว่าง พอข้ามมาถึงบริเวณเกาะกลางถนน ตนและผู้ตายกำลังจะเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งจากนั้นตนเองได้ยินเสียงเหมือนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ขับมาเร็วเสียงดังสนั่นทำให้ตนเองหยุดชะงัก เมื่อหันมาพบว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์คันดังกล่าวก็มาถึงตัวแล้ว ตนเองตกใจกระโดดหลบมาอยู่บนเกาะกลางถนน ส่วนผู้ตายหลบไม่ทันถูกชนจนร่างกระเด็นก่อนจะร่วงลงมากระแทกพื้น สำหรับผู้ตายนั้นเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สาขาวิศวอุตสาหการ ชั้นปีที่4  ซึ่งจะจบในเดือนมิถุนายนนี้  แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.ท.ศราวุธ  กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย กับผู้ขับขี่ไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้ผู้ขับขี่ที่อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น อาการดีขึ้นเสียก่อน หลังจากนั้นจะเรียกมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าส่วนรถจักรยานยนต์บีเอ็ม ดับบลิว รุ่น เอส 1000 อาร์อาร์ คันเกิดเหตุนั้นเป็นรถจักรยานยนต์แบบสปอร์ตขนาดใหญ่ ซึ่งมีราคาแพงสูงถึงคันละกว่า 1,000,000 บาท 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X