ซิกซ์แพ็กหาย 1 ปี จองยงฮวา วงซีเอ็นบูล อยากเพิ่มน้ำหนักอีก 5 กิโล
2015-04-04 17:01:55
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งนักร้องหล่อน่ารัก น่าหลงใหลได้ปลื้ม ของชาวติ่งเกาหลีก็ต้องยกให้ จองยงฮวา แห่งวงซีเอ็นบูล CN Blue เพิ่งมาเปิดใจให้แฟนคลับได้ฟินแตก ในงานแถลงข่าวที่ชั้น 4 โรงแรมเรเนซองส์ ก่อนจะเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ไทยในชื่อ 2015 จองยงฮวาไลฟ์ วัน ไฟน์ เดย์ อิน แบงคอก 2015 JUNG YONG HWA LIVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

จองยงฮวา เริ่มเล่าอย่างอารมณ์ดีว่า "เมื่อก่อนทำงานเป็นวงซีเอ็นบูล ก็ไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่นัก พอมาทำงานเพลงคนเดียวก็กดดันเหมือนกัน แต่พอแฟนๆ ให้การตอบรับดี ก็เลยหายกดดันหายเครียดครับ งานเพลงนี้ตั้งใจทำมากๆ ก็อยากมอบทุกๆ เพลงให้ทุกคน ถามถึงวันไฟน์เดย์ สำหรับผมแล้วคือ พรุ่งนี้จะดีที่สุด เวลามาเมืองไทยไม่เคยกังวลเลย เพราะแฟนเพลงชาวไทยให้การตอบรับที่ดี ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะกลับมาเมืองไทยอีก อยากมาพักผ่อนอย่างเดียว ผมชอบกินสุกี้มาก อยากกินให้เยอะๆ อยากจะให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นไปอีก 5 กิโล

พูดคุยกันต่อกับประเด็นที่ จองยงฮวา ได้ไปเข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร ทำงานบริการชุมชนกับการส่งมอบถ่านหินอัดแท่ง สำหรับใช้สร้างความอบอุ่นภายในบ้านแก่ผู้ยากไร้ในช่วงฤดูหนาว "หลายคนจะคิดว่าทำงานอาสาสมัครจะเหนื่อย แต่พอไปทำจริงๆ แล้ว ไม่เหนื่อยเลยครับ รู้สึกดีและรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานอาสาสมัครแบบนี้" เรื่องรูปลักษณ์ที่ตรึงใจแฟนๆ นั้น จองยงฮวา เล่าพร้อมรอยยิ้มสดใส "ฟันที่มีเขี้ยวตอนเด็กๆ รู้สึกไม่ชอบอยากจะไปดัดฟัน แต่ตอนนี้รู้สึกภูมิใจกับเขี้ยวแล้ว เพราะแฟนเพลงชอบกัน ก็เลยไม่อยากจะไปดัดฟันแล้ว ส่วนซิกซ์แพ็กของผมที่เคยมีนั้น ตอนนี้หายไปกว่า 1 ปีแล้ว ก็อยากจะเป็นช็อกโกเลต (ช็อกโกเลตจะมีรอยๆ คล้ายซิกซ์แพ็ก) แล้วหักให้แฟนๆ ได้กินกัน (ยิ้ม)"

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

ขอขอบคุณคลิป  http://asian.truelife.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X