แกล้งแรงไปมั้ย? รายการบราซิลทำซอมบี้บุกรถไฟใต้ดิน คนช็อกหมดสติ (ชมคลิป)
2015-04-02 18:07:10
Advertisement
คลิก!!!

 

เล่นกันแรงไปมั้ย? เมื่อรายการโทรทัศน์ในประเทศบราซิลจัดการแกล้งคนชนิดสมจริงสุดๆ โดยการสร้างสถานการณ์สุดหลอนบนโบกี้รถไฟ และให้ฝูงซอมบี้บุกอย่างกะซีรี่ส์วอร์คกิ้งเดด งานนี้มีคนโดนแกล้งจนสลบไปเลย ขณะที่ผู้คนที่ได้ชมคลิปฮอตนี้ทางยูทูปกว่า 4 ล้านคน ต่างคอมเมนท์เป็นเสียงเดียวกันว่า เล่นแรงเกินไป!

แม้ในโลกออนไลน์จะมีการทำคลิปแกล้งคนมาแล้วหลายเจ้า ทั้งสมจริงและตั้งใจเตี๊ยมจนผู้ชมจับได้ แต่เจอคลิปนี้เข้าไปแล้วอยากจะหัวใจวายแทน เพราะพี่แกทุ่มทุนสร้างกันแบบสุดๆ ทั้งพร็อพประกอบและสถานที่ เป๊ะอย่างกับอยู่ในกองถ่ายหนัง โดยการเซ็ตให้รถไฟเกิดขัดข้อง ไฟกระพริบๆ ไม่สามารถวิ่งต่อไป ท่ามกลางบรรยากาศสุดวังเวงในชานชาลา ก่อนที่ไฟทั้งหมดจะดับลง และเปิดขึ้นพร้อมกับฝูงซอมบี้นับสิบที่รุมเข้ามาหวังกินเลือดกินเนื้อผู้โชคร้ายที่ถูกแกล้ง แค่ฟังดูก็สยองแล้ว

งานนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกปล่อยทางยูทูป มีผู้ชมแล้วกว่า 4 ล้านคน ขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากรุมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ที่แกล้งแรงจนถึงขนาดเป็นลม ซึ่งหากหัวใจวายขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ ขณะที่ชาวเน็ตสายฮาร์ดคอร์บางคนแสดงความเห็นว่า หากคนที่โดนแกล้งมีอาวุธติดตัวมา ไม่แน่ซอมบี้ตัวปลอมอาจได้ตายจริงๆ แล้วก็ได้

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X