แพนเค้ก เขมนิจ รับถูกผู้ใหญ่เรียกคุย หลังพูดสโลแกนข้ามช่อง
2015-03-26 20:09:17
Advertisement
คลิก!!!
แพนเค้ก เขมนิจ รับถูกผู้ใหญ่เรียกคุย หลังพูดสโลแกนข้ามช่องนางเอกสาว ไม่หวั่นข่าวเม้าท์ ใหม่ ดาวิกา ขึ้นแท่นนางเอกแทน 
 
            กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจ หลังนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ได้พูดสโลแกนข้ามช่อง ซึ่งต่อมามีกระแสว่า แพนเค้ก ถูกทางผู้ใหญ่เรียกเข้าห้องเย็นไปคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ล่าสุด (26 มีนาคม 2558) แพนเค้ก ก็ออกมาเปิดเผยว่า "จริง ๆ ไม่ได้มีอะไร มีการซักถามกันเฉย ๆ ก็บอกไปตามเป็นจริง คือวันนั้นพูดไปถือไมค์ให้เขาด้วยก็ไม่ได้เห็นว่าเขานำไปใช้ยังไง เดี๋ยวคงต้องมีการคุยกันตามขั้นตอนต่อไป แต่ด้วยเจตนาด้วยความบริสุทธิ์ใจก็ช่วยกันไป แต่หลังจากนี้ถือเป็นบทเรียนอาจจะมีการถามไถ่กันมากขึ้นค่ะ"
 
            ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าทางผู้ใหญ่จะดันให้ ใหม่ ดาวิกา มาขึ้นแท่นนางเอกแทนนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า "จริง ๆ เราอยู่กันเป็นครอบครัวคงไม่มีใครแทนใครได้ แต่ละคนก็มีการทำงานที่แตกต่างกันไป เท่าที่เจอผู้ใหญ่ทางช่องท่านก็น่ารักอยู่แล้ว ถามว่าหวั่นไหม ก็ไม่ได้กลัวค่ะ น้อง ๆ ที่เจอกันทุกคนก็น่ารักค่ะ จริง ๆ มันไม่มีอะไรแน่นอน ทุกอย่างต้องหมุนไป เราก็ต้องพัฒนาตัวเองไม่ซีเรียส แฮปปี้ค่ะ"
 
 
ภาพจาก Instagram khemanito
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X