“BEAST” จ่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก 30 พ.ค. นี้
2015-03-26 18:09:11
Advertisement
คลิก!!!

“BEAST” จ่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก 30 พ.ค. นี้

ก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆวง BEAST ที่ฮ่องกง เพราะล่าสุดทางด้านผู้จัดงานท้องถิ่นอย่าง Jacso Entertainment และ Sun Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า วง BEAST จะมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เดบิวท์มา

โดยงานคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้นจะมีชื่อว่า Beautiful Show in Hong Kong 2015 ซึ่งมีกำหนดการจะจัดกันในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ที่ AsiaWorld Expo Arena  

แน่นอนว่าการไปเยือนฮ่องกงในครั้งนี้ของพวกเขานั้น เป็นอะไรที่ได้รับการคาดหวังไว้สูงมากเลยทีเดียว ซึ่งย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นั้นพวกเขาไม่เคยได้มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ฮ่องกงเลย ทั้งๆที่ได้รับความนิยมมากก็ตาม

ทางด้านสมาชิกวงเองต่างก็แสดงความรู้สึกตื่นเต้นดีใจ กับตารางงานที่จะมีที่ฮ่องกง พวกเขาเองก็ยังหวังที่จะได้ไปเที่ยวชมในเมืองด้วย และอยากไปยัง Victoria Peak ในยามค่ำคืน พร้อมกับถ่ายรูปที่   Avenue of Stars และสัมผัสกับอาหารพื้นเมืองของฮ่องกง และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการได้พบปะกับแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนพวกเขามาตลอด

ในส่วนของข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น คาดการณ์ว่า วง BEAST จะมีผลงานคัมแบ็คกลับมาในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งนอกจากจะมีงานคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงแล้ว พวกเขาจะไปยังไต้หวันในวันที่ 6 มิถุนายน อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X