สาวเจ็บท้องกะทันหัน สามีอุ้มขึ้นกระบะพาไปหาหมอ ติดไฟแดงทนไม่ไหว คลอดลูกคารถ!!
2015-03-26 14:06:13
Advertisement
คลิก!!!
 
 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 มี.ค. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนปวดท้องใกล้จะคลอดลูก อยู่บนรถกระบะบริเวณแยกไฟแดง ถนนสุขประยูร ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ตอนเดียว ทะเบียน ฒส 9711 กทม. จอดติดไฟแดง และที่กระบะท้ายพบนางเปลวใจ เพชรรัตน์ อายุ 23 ปี อยู่ หมู่ 4 ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นอนเจ็บท้องใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงช่วยกันทำคลอดให้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถทำคลอดได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก เป็นเพศหญิง มีน้ำหนักประมาณ 3,000 กรัม แข็งแรง สมบูรณ์
 

 
 
 นางเพชรรัตน์กล่าวว่า ลูกคนนี้เป็นลูกคนที่ 2 คนแรกเป็นหญิง อายุ 2 ขวบครึ่ง ตนดีใจมากที่ลูกปลอดภัย ไม่คิดว่าจะคลอดง่ายขนาดนี้ และขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่ช่วยเหลือในการทำคลอดในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง หลังจากนั้นแพทย์หน่วยกู้ชีพของโรงพยาบาลชลบุรี ได้นำทั้งแม่และลูกไปดูแลต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี
 
 จากการสอบถามนายประเสริฐ ประกอบผล อายุ 24 ปี สามี เผยว่า ตนและภรรยามีอาชีพรับเหมาเดินสายไฟตามโรงงาน หรือบ้านเรือนทั่วไป วันนี้นางเพชรรัตน์ เกิดปวดท้องกะทันหันตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. แต่ทนไว้ เตรียมจะไปหาหมอในตอนเช้าวันนี้ แต่สุดท้ายทนไม่ไหว จึงพากันขึ้นรถกระบะเพื่อจะไปคลอดที่โรงพยาบาลชลบุรี ที่ได้ฝากท้องไว้ แต่รถวิ่งมาถึงกลางแยก รถติดไฟแดง นางเพชรรัตน์ เกิดปวดท้องมาก และคลอดลูกออกมา พอดีกับกู้ภัยมาช่วยได้ทัน
 

 
 
 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X