แม่ขี่จยย.พ่วงข้างไม่เก่ง พาลูกสาววัย 5 ขวบนั่งรถไปด้วย - เสียหลักลงคูน้ำ ตายทั้งคู่
2015-03-26 13:10:50
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 17.00 นวันที่ 25 มี.ค.58 พ.ต.ต.นครินทร์ มุกรินละไมมาด พนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถ จยย.พ่วงข้างเสียหลักลงในคูน้ำข้างถนนแพรกจูด ม.1 ต.บางพระ อ.ปากพนัง มีคนจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ แก้วมี ผกก.สภ.ปากพนัง นำกำลังตำรวจ แพทย์เวร รพ.ปากพนัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ




เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุในคูน้ำริมถนนดังกล่าวพบรถ จยย.พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน จมอยู่ในคูดังกล่าว และมีคนจมน้ำอยู่ 2 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำขึ้นมาปฐมพยาบาลอย่างรีบเร่ง แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้มัน ทั้ง 2 เสียชีวิตก่อนแล้ว ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางประทุม คงกัด อายุ 35 ปี และ ด.ญ.พัตรนันท์ พรหมบัญพงศ์ อายุ 5 ขวบ สองแม่ลูก ชาว ต.บางพระ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนทราบว่านางประทุม ผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง ก่อนเกิดเหตุเป็นผู้ขับรถ จยย.พ่วงข้างคันดังกล่าวมาจากบ้าน โดยพา ด.ญ.พัตรนันท์ฯ ลูกสาวนั่งรถไปด้วย เพื่อนำรถ จยย.ดังกล่าวไปส่งให้แม่ซึ่งบ้านแม่อยู่ไม่ห่างจากบ้านผู้ตายมากนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งลงไปคูน้ำริมถนน ซึ่งน้ำลึกประมาณเหนือเอว ทำให้สองแม่ลูกจมน้ำอยู่ใต้น้ำ กว่าจะมีคนมาพบปรากฏว่าทั้งสองแม่ลูกได้เสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามาจากนางประทุม ผู้ตายนั้นไม่มีความชำนาญในการขับขี่รถ จยย.พ่วงข้าง แต่ได้พยายามขับไปเพื่อนำรถ จยย.คันดังกล่าวไปให้แม่ ขณะที่เร่งความเร็วก็บังคับรถไม่อยู่ทำให้เสียหลักลงคูน้ำริมถนน ทำให้เกิดการสูญเสียถึงชีวิตทั้ง 2 ศพดังกล่าว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X