เมียช็อกสามีอังกฤษหมดสติ!! หลังซื้อทัวร์ดำน้ำ-ดับต่อหน้าขณะพาเข้าฝั่งเกาะสมุย
2015-03-26 12:44:46
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากบริษัทนำเที่ยวแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ นายปีเตอร์ วอคเกอร์ อายุ 40 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตระหว่างนำร่างที่หมดสติมาที่เรือสปีดโบ๊ตกลับเข้าฝั่งที่เกาะสมุย
 
 

 
 
 จากการสอบถามนายวีระพันธ์บันจงอายุ 25 ปี คนขับเรือสปีดโบ๊ต ทราบว่า ช่วงเช้าของวันนี้ ได้นำกรุ๊ปทัวร์จำนวน 37 คน ไปท่องเที่ยวที่หมู่เกาะอ่างทอง โดยที่เกิดเหตุเป็นจุดดำน้ำอยู่ที่เกาะว่าว พอไปถึงได้ให้นักท่องเที่ยวสวมเสื้อชูชีพและอุปกรณ์สำหรับดำน้ำ เมื่อดำน้ำได้ประมาณ 20 นาที ภรรยาชาวอังกฤษของนายปีเตอร์ ก็เรียกให้ไปช่วย เนื่องจากนายปีเตอร์หมดสติ
 
 จากนั้นนายวีระพันธ์ ก็เรียกนักท่องเที่ยวทั้งหมดขึ้นเรือ พร้อมกับนำร่างของนายปีเตอร์ที่หมดสติกลับเข้าฝั่งที่เกาะสมุยเพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางนายปีเตอร์ได้เสียชีวิตไปแล้ว
 

 
 
 เบื้องต้นจากการสอบถามภรรยาของนายปีเตอร์ที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจทราบว่านายปีเตอร์มีโรคประจำตัวคือโรคหอบหืด ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ โดยในช่วงเช้านายปีเตอร์ก็ไม่แสดงอาการผิดปกติอะไร และระหว่างที่ดำน้ำอยู่นั้น สังเกตเห็นนายปีเตอร์คว่ำหน้าอยู่ในน้ำ เมื่อเข้าไปเรียก แต่นายปีเตอร์ก็ไม่แสดงอาการตอบรับ จึงร้องขอให้คนมาช่วย
 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X