"ป๊อก-ปิยธิดา" ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง รับเจองานหิน "ตี๋ใหญ่ดับดาวโจร" ไม่หมู
2015-03-26 12:33:43
Advertisement
คลิก!!!

       เป็นนักแสดงมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นผู้จัดป้ายแดง ร่วมกับสามีสุดเลิฟ ตั๊ก-นภัสรัญชน์ พร้อมผองเพื่อน ผู้พันเบิร์ด-พ.ท.วันชนะ สวัสดี และปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ผลิตละคร “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ป้อนให้ช่อง “MONO 29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) งานนี้สาวป๊อกเผยการทำงานครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด 
       
       “จุดเริ่มต้นเลยจริงๆ คือพี่ปีเตอร์มีโปรดักชั่นส่วนตัวของเขาอยู่แล้ว ส่วนพี่ตั๊กกับป๊อกก็ทำละครเวทีก็มาคุยว่าอยากทำละครกันไหม แล้วก็ไปชวนพี่เบิร์ดกับพี่ปีเตอร์มานั่งคุยกัน ทุกคนก็มีความเห็นตรงกันว่าควรทำ เรามาคิดว่าเราถนัดด้านไหน ถ้าเราไปกลัวว่าทำอันนั้นแล้วจะไม่ฮอตไม่เปรี้ยงมันจะทำให้เราเสียความเป็นตัวเอง เราก็พยายามทำทุกอย่างที่เราเรียนรู้และศึกษามาปรับให้เป็นตัวเองที่สุด ก็ทำให้มันดีที่สุดหลังจากนั้นมันจะเปรี้ยงหรือการตลาดจะเป็นยังไงก็ให้มันตอบตัวมันเองดีกว่า แค่พวกเราก็ทำให้ดีที่สุด ซึ่งต้องยอมรับเลยว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่ก็ช่วยๆ กัน พอมีปัญหาเข้ามา เราก็ค่อยๆ แก้ไปทุกวันๆ เราไม่ท้อ มันเป็นความสนุก เหมือนเราเล่นเกมที่ยังแก้ไม่เสร็จ เราก็ต้องทำจนกว่ามันจะเสร็จและใช่ นอกจากการเป็นหุ้นส่วนแล้ว พี่ตั๊กจะดูแอ็กติ้ง ป๊อกก็ดูแอ็กติ้ง การเป็นผู้จัดเหมือนเราอ่านนิทาน แต่วันหนึ่งเราเริ่มเขียนแล้วเราจะทำให้สมเหตุสมผล ให้คนดูเชื่อ ให้เรื่องดำเนินไป แล้วมีความสนุกในการติดตามชมไปด้วยหรือเปล่า อันนี้มันยาก การทำงานหลายๆ อย่าง ต้องใช้ใจ แล้วก็ใช้สมองไปด้วย ป๊อกชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับการแสดง ทั้งเบื้องหน้าแล้วก็เบื้องหลัง สำหรับการทำงานครั้งนี้ทุกคนเต็มที่ อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด ขอฝากผลงานเรื่องตี๋ใหญ่ดับดาวโจร ทางช่องMONO 29 ให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ เร็วๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ” 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X