ปาฎิหาริย์มีจริง! "ใหม่ เจริญปุระ" หวนรับบท "ภัคคินี" รอบสอง
2015-03-26 12:31:09
Advertisement
คลิก!!!

        เคยรับบท “ภัคคินี” เมื่อครั้งบทประพันธ์สุดคลาสิค “แผ่นดินของเรา” จากปลายปากกาของ มาลัย ชูพินิจ ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ล่าสุดนักร้องสาวดีว่าของเมืองไทย ใหม่ เจริญปุระ หวนกลับมารับบทนี้อีกครั้งบนละครเวทีสุดอลังการ “แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล” ของ กบ-จงรักษ์ จิตมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ด โชว์ จำกัด (Good Show) ครั้งนี้ใหม่เผยความรู้สึกให้ฟังว่า
       
       “มันเหมือนเป็นปาฎิหาริย์เลยนะ เป็นตัวละครที่ใหม่รักที่สุดเลยนะ ตอนแรกที่เขาติดต่อมาจะให้เล่นอีกเรื่องหนึ่ง ก็รอกันไปรอกันมา แต่ก็มีเรื่อง แผ่นดินของเรา นี่แหละ ที่อยู่ในใจ แล้วใหม่ก็ชอบ ก็รักตัวละครที่ใหม่เล่นมาก ก็ยังพูดกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับเลย สักพักพี่กบ (จงรักษ์ จิตมงคล) ก็โทรมาบอกว่าจะให้เล่นเรื่องนี้ มันเหมือนหยุดเวลาเราไปแปปนึง เพราะเมื่อกี้เราเพิ่งพูด เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใหม่รักมาก มันนึกอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่นับ นวลฉวี หรือ คนเริงเมือง เรื่องนี้อยู่ในสายเลือดของใหม่เลย แล้วก็เป็นนัมเบอร์วัน ภาพไม่เคยหายไปจากมโนของใหม่เลย ใหม่โคตรรักตัวละคร ภัคคินี เลยนะ จริงๆ ก็ห่างหายจากละครเวทีไปนานเหมือนกัน ใหม่เล่นละครเวทีครั้งแรกตอนอายุ 16-17 ปีเล่นกับพี่ตั้ว (ศรัณยู วงศ์กระจ่าง) นี่แหละ ด้วยหน้าที่การงาน ด้วยเรื่องมันมาเหมาะเจาะกันพอดี ก็รู้สึกดีใจ และจะต้องเตรียมฟิตร่างกายให้เต็มที่ ปาฏิหาริย์มีจริงก็คราวนี้แหละค่ะ” 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X