พี่น้องรุสโซ่กำกับ Avengers: Infinity War และหนังทาบทามทีมเขียนบทแล้ว
2015-03-25 19:54:30
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าพี่น้องผู้กำกับโจ และ แอนโธนี รุสโซ่ จาก Captain America: The Winter Soldier และ Captain America: Civil War คือผู้ที่มาร์เวลอยากให้มากำกับ Avengers: Infinity War Part I และ Part II ล่าสุดตามรายงานจาก Bad Ass Digest บอกว่า ทั้งคู่ได้ตกลงเซ็นสัญญากำกับหนังชุดนี้ต่อจากจอส วีดอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่วีดอนเองก็เปิดเผยว่าอยากพักงานหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดนี้หลังจาก Avengers: Age of Ultron ครับ

ถือว่าพี่น้องรุสโซ่มาไกลมากจากซีรี่ส์ตลกชุด Arrested Development แล้วได้กำกับหนังใหญ่ขึ้นๆ ซึ่ง Captain America: The Winter Soldier ถือเป็นความสำเร็จอย่างมากมายล่าสุดของพวกเขา

ไม่เพียงแค่นั้น ในรายงานบอกด้วยว่า คริสโตเฟอร์ มาร์กัส กับ สตีเฟ่น แม็คฟีลี่ ที่เขียนบท  Captain America: The Winter Soldier และ Captain America: Civil War ก็อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อเขียนบทให้ Avengers: Infinity War ด้วย แทนจอส วีดอน ที่เขียนบททั้งสองภาคมา

ชื่อหนังของ Avengers: Infinity War บอกเราได้คร่าวๆ ว่าเนื้อเรื่องของหนังจะเป็นศึกระหว่างธาโนสที่ตามล่าหาถุงมืออัญมณี และจะใช้มันเพื่อยึดครองจักรวาล ทำให้เหล่าอเวนเจอร์ส และซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ทั้งจักรวาลต้องร่วมมือกันยับยั้งครับ โดยภาคแรกจะออกฉายปี 2018 ตามด้วยภาคสองในปี 2019

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X