เมย์ พิชญ์นาฏ ตกใจข่าว แป้ง อรจิรา หย่า ผู้กองต้อม
2015-03-25 19:29:43
Advertisement
คลิก!!!

เมย์ พิชญ์นาฏ รับตกใจเห็นข่าวเพื่อนสนิท แป้ง อรจิรา หย่ากับสามี ผู้กองต้อม เผยรู้สึกเสียดายและเป็นห่วงทั้งคู่มาก

          ทำเอานักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อได้ยินข่าวของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง แป้ง อรจิรา ได้เลิกรากับอดีตสามี ผู้กองต้อม ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก แล้ว โดยทั้งคู่ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่เลิกรากันว่าเป็นเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยตัดสิน ใจแยกทาง ล่าสุด (25 มีนาคม 2558) เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เผยว่า "เพิ่งรู้จากข่าวเหมือนกันค่ะ ก็ตกใจเหมือนกันว่าเขาหย่ากัน แต่อันนี้เมย์ยังไม่ทราบ ไลน์ไปเขาก็ถ่ายละครอยู่ ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน ข่าวว่าแยกกันอยู่มาหนึ่งเดือน อันนี้ก็ไม่ทราบเลยเพราะครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันคือเมย์ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดที่ฮ่องกงก็เจอแป้งกับครอบครัว แต่เจอแป้งคนเดียว

          ส่วนตัวแล้วก็ให้กำลังใจทั้งคู่เพราะสำหรับผู้กองต้อมเองเมย์ก็สนิท แล้วเขาก็เป็นคนดี เขาน่ารัก ก็เสียดายถ้าเขาเลิกกันจริง แต่เรื่องที่ว่าหย่ากันแล้วนั้นเมย์ไม่รู้เรื่องเลย ส่วนใหญ่แป้งเป็นคนไม่ค่อยเล่าอะไร แต่อันนี้ก็มีรู้มาบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ว่าฝั่งของทางผู้ชายเขาอยากมีน้องแล้ว แต่ตัวแป้งเขายังไม่อยากมี และทัศนคติบางอย่าง เมย์ก็ไม่รู้ค่ะ มันก็เป็นเรื่องของเขาเนอะ เราก็มีให้คำปรึกษาเค้าตลอด แป้งก็คงมีเครียดบ้าง เราเป็นห่วงเขาก็เลยไลน์ไป เขาก็บอกถ่ายละครอยู่ อาจจะได้เจอกันวันพฤหัส ก็ขอให้กำลังใจทั้งคู่ เพราะเมย์เองก็เป็นเพื่อนของทั้งคู่ สู้ ๆ ค่ะ"


ภาพจาก Instagram maypitchy, tom_songphan
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X