ปู ไปรยา ควงนายแบบหนุ่มเปลือย โชว์อาบน้ำกลางรันเวย์ แซ่บเว่อร์
2015-03-25 19:16:57
Advertisement
คลิก!!!

 

 ปู ไปรยา ควงนายแบบฝรั่ง โชว์อาบน้ำเปิดเปลือยทุกอณู กลางรันเวย์แฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ บอกเลยแซ่บมาก
 
                ทำเอาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ร้อนระอุกันเลยทีเดียว สำหรับการจัดงานแฟชั่นโชว์เปิดเปลือยทุกอณูรับซัมเมอร์ ที่จัดขึ้นในวันนี้ (24 มีนาคม 2558) โดยเป็นการขนเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังมากว่า 30 แบรนด์ มาเปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ภายใต้ธีม NAKED SUMMER
 
                ซึ่งการเดินแบบในวันนี้ก็ได้นายแบบสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่นมาเดินด้วย นั่นก็คือ ทาคูนะ นากามูระ ร่วมด้วย แพนเค้ก เขมนิจ, ตอง ภัครมัย, สิ พิชญ์สินี, โยเกิร์ต รวิวรรณ, เจ้านาย จินเจษฎ์ และ เพลง ชนม์ทิดา มาร่วมเดินแบบด้วย แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคงหนีไม่พ้นโชว์สุดพิเศษจากสาวสุดฮอตอย่าง ปู ไปรยา และนายแบบหุ่นหล่อล่ำ ที่มาโชว์อาบน้ำดับร้อนกันบนรันเวย์เลยทีเดียว แถมนายแบบหนุ่มยังโชว์ทุกส่วนของร่างกายแบบไม่ปกปิดกันเลย ต้องเรียกว่าเป็นการอาบน้ำที่แซ่บจริง ๆ
 
                ถือเป็นการเปิดเปลือยทุกอณูสมชื่อคอนเซ็ปต์งานจริง ๆ งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศแซ่บ ๆ ในงานมาฝากกันด้วย จะแซ่บขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X