พบกล่องดำ! จนท.คาด “เจอร์มัน วิงส์” ตกที่ฝรั่งเศสเสียชีวิตยกลำ
2015-03-25 12:48:25
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วันที่ 24 มีนาคม 2558 หน่วยกู้ภัยยังคงเดินหน้าค้นหาผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินของสายการบิน “เจอร์มัน วิงส์” รุ่นแอร์บัส A 320 เที่ยวบิน 4U 9525 มีเส้นทางจากเมืองบาเซโลนา ประเทศสเปน ไปยังเมืองดุสเซลดอฟ ประเทศเยอรมนี ประสบเหตุตกในเทือกเขาแอลป์ส ทางตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ระหว่างเมืองบาเซอลอนแนทท์ กับเมืองดิ๊กเน่ โดยมีผู้โดยสารและลูกเรืออยู่บนเครื่อง 150 คน ซึ่งคาดว่า เสียชีวิตยกลำ และในจำนวนนี้มีเด็กนักเรียนชาวเยอรมันรวมอยู่ด้วย 16 คน

ทั้งนี้ รัฐมนตรีมหาดไทยของฝรั่งเศส เผยว่า เจ้าหน้าที่ค้นพบกล่องดำของเครื่องบินแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของเครื่องบินตกได้ โดยเครื่องบินไม่ได้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือใดๆ ในขณะเกิดเหตุ ด้าน บรู๊ซ โรบิน อัยการฝรั่งเศส ระบุว่า เขาเห็นเศษชิ้นส่วนของเครื่องบินขณะที่บินสำรวจอยู่บนอากาศ

อย่างไรก็ตาม สายการบิน เจอร์มัน วิงส์ ของเยอรมนี เป็นเครื่องบินต้นทุนต่ำอยู่ในเครือของลุฟท์ฮันซา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเครื่องบินที่มีความปลอดภัยสูง ไม่เคยมีรายงานการเกิดอุบัติเหตุ โดยเครื่องบินแอร์บัสที่นำมาใช้มีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยแค่ 9 ปีเท่านั้น แต่เครื่องบินแอร์บัส A 320 เที่ยวบิน 4U 9525 ที่นำมาใช้นี้ มีอายุการใช้งาน 24 ปี

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X