เซเลบเกาหลี เผยแฟชั่นสุดเก๋โทนสีฟ้า-ยีนส์ เข้าร่วมงาน Seoul Fashion Week
2015-03-25 12:12:07
Advertisement
คลิก!!!

 

(เรียงจากซ้ายบน) คิมนายอง, ฮยอนอา, ชเวคังฮี, โซอีฮยอน, ซูยอง

 

เซเลบเกาหลี เผยแฟชั่นสุดเก๋โทนสีฟ้า-ยีนส์ เข้าร่วมงาน Seoul Fashion Week

ท่ามกลางทัพดาราที่เข้าร่วมงาน 'Steve J & Yoni P' Collection ใครกันนะที่จะเป็น Best Dressed

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา '2015 F/W Seoul Fashion Week' ได้จัดงาน 'Steve J & Yoni P' Collection ของดีไซเนอร์ จองฮยอกซอ แบซึงยอน ขึ้นที่ Dongdaemun Design Plaza (DDP) กรุงโซล

โดยในงานวันนี้มีทัพดาราเกาหลีเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย คิมนายอง, ฮยอนอา แห่ง 4Minute, โบรา แห่ง Sistar, อีชองอา, ฮเยบัก, คู่สามีภรรยา จอนฮเยจิน-อีชอนฮี, ยุนซึงอา-คิมมูยอล, โซอีฮยอน, จองอึนแช, ชเวคังฮี, คิม C, ซูยอง แห่ง Girls' Generation, จางแจอิน, พัคชียอน, อันฮเยคยอง, นานะ แห่ง After School, อียองจิน และแบจองนัม

 

คิมนายอง

 

ฮยอนอา แห่ง 4Minute

 

 

โซอีฮยอน

 

ชเวคังฮี

โดยในวันนี้ เหล่าดาราส่วนใหญ่มาพร้อมกับแฟชั่น Street Look สุดเท่ด้วยไอเทมยีนส์ แมทช์เสื้อทรงครอปเข้ากับกระโปรงยีนส์หรือกับกระโปรงยีนส์ผ่าหน้า

 

สามีภรรยา จอนฮเยจิน-อีชอนฮี

 

จองอึนแช

 

คิม C

 

อีชองอา

อีชองอาแมทช์ชุดเซ็ตสองชิ้น เสื้อกับกระโปรงสีชมพูอ่อน และทรงผมที่เกล้าขึ้น เผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง สร้างการจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

 

อันฮเยคยอง

 

นางแบบ อียองจิน

 

นางแบบ ฮเยบัก

 

นายแบบ แบจองนัม

ฮเยบักกับแบจองนัมเผยลุค Casual ที่ดูสบายๆ ด้วยการสวมเสื้อยืดลายตัวอักษร

พัคชียอนสร้างการจับตามองด้วยการสวมเสื้อแจ็คเก็ตเข้ากับเดรสที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ ในขณะที่โบรา แห่ง Sistar แมทช์เดรสดีไซน์สะดุดตาที่ทำจากผ้าตาข่าย เผยให้เห็นเซนส์แฟชั่นที่ดูไม่เหมือนใคร

 

นานะ แห่ง After School

 

พัคชียอน

 

โบรา แห่ง Sistar

 

ซูยอง แห่ง Girls' Generation

 

คิมมูยอล-ยุนซึงอา

 

จางแจอิน

นอกจากนี้ ซูยอง แห่ง Girls' Generation, ยุนซึงอา, จางแจอิน ต่างก็มาพร้อมกับลุคออกงานที่ดูอบอุ่นและเป็นผู้หญิงด้วย Casual Look สุดเท่ที่ผสมผสานลายดอกไม้เข้ากับผ้าซีทรู

อนึ่ง '2015 F/W Seoul Fashion Week' ที่กรุงโซลเป็นจัดขึ้น โดยมี Seoul Design Foundation รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ และ Samsung Electronics เข้าร่วมในฐานะสปอนเซอร์ จะจัดงานขึ้นที่ Dongdaemun Design Plaza (DDP) ตั้งแต่วันที่ 20-25 มีนาคม เป็นเวลารวมทั้งสิ้น 6 วัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X