แทยอน (Tae Yeon) เผยกระเป๋าแฟชั่นใบสวยสีสันสดใส เข้ากับแฟชั่นสนามบิน
2015-03-24 10:25:18
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Tae Yeon) เผยกระเป๋าแฟชั่นใบสวยสีสันสดใส เข้ากับแฟชั่นสนามบิน

แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation เผยแฟชั่นสนามบินสไตล์นอร์มคอร์ในบรรยากาศที่ดูทันสมัย

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม แทยอนที่ออกเดินทางไปไต้หวันเพื่อเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของ SM 'SMTOWN LIVE IN TAIWAN' ได้เผยเซนส์ด้านแฟชั่นที่ดูโดดเด่นจากแฟชั่นสนามบินที่ดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องมากนัก

โดยแทยอนที่ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอน เผยลุคนอร์มคอร์สุดเท่ด้วยการสวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ ซึ่งแทยอนที่ปกติก็เผยแฟชั่นสนามบินในสไตล์ที่ไม่ดูหวือหวาเกินไปนัก ก็ได้สวมกางเกงสกินนี่ยีนส์ดีไซน์เรียบๆ คลุมทับด้วยเสื้อคาร์ดิแกน และแมทช์กับกระเป๋าถือเป็นไอเทมที่สร้างจุดเด่นให้กับลุค เติมเสน่ห์ความทันสมัยยิ่งขึ้น

ที่สำคัญ กระเป๋าถือสีฟ้าที่โดดเด่นด้วยโทนสีพาสเทล ก็ให้บรรยากาศที่ดูสว่างสดใส สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับลุคโดยรวมอีกด้วย

▶ StylingTIP : ลุคนอร์มคอร์ที่ดูไม่หวือหวา, สร้างจุดเด่นด้วย 'สี' อย่างมีไหวพริบ
กระเป๋าที่แทยอนนำมาแมทช์กับลุค เป็นไอเทมที่เหมาะกับการนำเสนอแฟชั่นที่ทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและสีสันที่ไม่ฉูดฉาดนัก แม้จะแต่งตัวด้วยชุดสีดำทั้งตัว ก็สามารถสร้างความสดใสให้กับลุคได้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างยิ่ง

▶ แบรนด์
- กระเป๋าถือสีฟ้า : 'Louis Quatorze' S/S Etoile Line

อนึ่ง เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา แทยอนได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดร่วมกับแฟนคลับกว่า 750 คน ที่ SMTOWN COEX ARTIUM ซัมซองดง กรุงโซล

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X