“ซอลลี”f(x) อวดลุคใหม่ แซ่บส์ลืม แฟนๆลุ้น หรือเธอกำลังจะกลับมา ?
2015-03-23 18:06:39
Advertisement
คลิก!!!

“ซอลลี”f(x) อวดลุคใหม่ แซ่บส์ลืม แฟนๆลุ้น หรือเธอกำลังจะกลับมา ?

ดูเหมือนว่า ซอลลี f(x) จะค่อยๆกลับมามีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันบ้างแล้ว

โดยล่าสุดนั้น ในนิตยสาร High Cut ซอลลี ได้กลับมาหลังจากที่ห่างหายไปนาน ด้วยการร่วมถ่ายแบบภาพนิ่งลงนิตยสาร เผยให้เห็นถึงลุคที่ดูโตขึ้น และเป็นภาพอะไรที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกัน เพราะนางมาเต็ม กับริมฝีปากสุดแซ่บส์

ทางด้านนิตยสารดังกล่าวได้ออกมา เผยว่า “ซอลลีนั้น ได้ทำให้การถ่ายภาพนิ่งเหมือนกับว่าอยู่ในหนัง ที่บอกเล่าเรื่องราวกับอารมณ์ความรู้สึก”

 

สำหรับการกลับมารับงานในครั้งนี้ของซอลลีนั้น ค่อนข้างเป็นที่สนอกสนใจและเป็นที่น่าจับตาจากแฟนๆ ที่คอยสงสัยว่า เธอนั้นจะกำลังกลับมามีผลงานทางด้านงานเพลงหรืองานแสดงให้ได้เห็นกันอีกหรือไม่

โดยย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เธอได้ประกาศพักงานอย่างกะทันหันไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา สืบเนื่องมาจากความคิดเห็นและคำวิจารณ์ในเชิงให้ร้าย กับข่าวลือที่เป็นเท็จ ซึ่งส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธอ

หลังจากนั้น ซอลลีก็ได้ยุติบทบาทการเป็นนักร้องในฐานะวง f(x) และรับงานเพียงอย่างเดียวก็คือการมาโปรโมตในหนังที่เธอแสดงเรื่อง Fashion King

ต่อมา เธอก็ได้มาเข้าร่วมในงานเปิด CoEx Artium เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับเพื่อนร่วมวง ลูน่า และก็จะมีงานอีเว้นท์ทางด้านแฟชั่นอื่นๆที่เธอไปร่วมด้วย

ก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่า เธอนั้นจะกลับมาสู่วงการแบบจริงๆจังๆ อีกครั้งเมื่อไหร่ และการมารับงานในครั้งนี้ จะถือเป็นสัญญาณบอกถึงความพร้อมในการกลับมาของเธอแล้วรึเปล่านะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X