สะเทือนใจ! พ่อทิ้ง 3 ลูกน้อย 'นอนหนาว' ที่สถานีรถไฟกรุงนิวเดลี
2015-03-23 15:31:27
Advertisement
คลิก!!!

พ่อชาวอินเดียสุดใจร้าย ทิ้งลูก 3 คน ไว้ที่สถานีรถไฟในกรุงนิวเดลี บอกลูกๆ เดี๋ยวแม่มารับ ให้รอแม่อยู่ที่นี่ เคราะห์ยังดี มีนักข่าวท้องถิ่นเห็นและรีบโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ จนตำรวจรีบมาช่วยเด็กทั้ง 3 ทันเวลา

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. เดอะ มิร์เรอร์ ออนไลน์ รายงานข่าวชะตากรรมสุดเศร้า เด็กๆ 3 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน โดนพ่อแม่ทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟในกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย เดชะบุญ มีนักข่าวเห็นเด็กๆ ทั้ง 3 คน นอนหลับอยู่ภายในบริเวณสถานีรถไฟ จึงได้รีบขอความช่วยเหลือผ่านทางโซเชียล มีเดีย ในโลกออนไลน์ทันที

ข่าวแจ้งว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียได้รับการยกย่องจากประชาชน ในฐานะเป็น ‘ฮีโร่’ ที่เข้ามาช่วยเหลือเด็กพี่น้องทั้ง 3 ในเวลาอันรวดเร็ว หลังจากผู้กำกับการตำรวจในพื้นที่ ได้เห็นข้อความทางทวิตเตอร์และบอกตำรวจใต้บังคับบัญชาให้รีบมาช่วยเด็กๆ ให้เร็วที่สุดทันที

เศร้าเกินบรรยาย

นายอภิเษก สุขคลา นักข่าวท้องถิ่นชาวอินเดีย วัย 33 ปี เผยว่า เขาได้เห็นชายหญิง ซึ่งคาดว่าเป็นพ่อแม่ของเด็กทั้ง 3 ที่ทิ้งลูกๆ ของพวกเขาไว้ที่สถานีรถไฟในกรุงนิวเดลี เพียงแต่ขณะนั้น เขารู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กๆ มากกว่า จึงไม่มีเวลาจะเข้าไปถามคนทั้งคู่ จากนั้น นายอภิเษกจึงได้ถ่ายรูปเด็กและโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ‘มีใครสักคนสามารถช่วยเหลือเด็กๆ ที่สถานีรถไฟนิวเดลี ใกล้ทางเข้าช่องที่ 16 ของสถานีรถไฟได้บ้างหรือไม่’’

ด้านตำรวจ กล่าวว่า หลังจากตำรวจมาถึงสถานีรถไฟ กลับไม่เจอเด็กทั้ง 3 ตามที่นักข่าวได้ทวีตข้อความบอกในทันที และต้องใช้เวลาตามหานานนับชั่วโมง จึงได้ไปเจอเด็กสามคนซ่อนตัวอยู่ในบริเวณอื่นของสถานีรถไฟ โดยตำรวจเผยด้วยว่า เด็กทั้ง 3 ซึ่งมีอายุ 7 ขวบ 5 ขวบ และ 4 ขวบ อยู่ในอาการหวาดกลัว หนาว และหิวข้าว

ข่าวแจ้งว่า ชายซึ่งเป็นพ่อของเด็กและหย่าร้างกับแม่แล้ว ได้พาลูกๆ มาที่สถานีรถไฟในกรุงนิวเดลี จากนั้นก็ทิ้งลูกไว้อย่างไร้เยื่อใย โดยบอกว่าเดี๋ยวแม่จะมารับ ให้เด็กๆ รอแม่อยู่ที่นี่ โดยขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามหาชายคนดังกล่าว เพื่อนำตัวมาสอบปากคำจากการที่เขาทิ้งลูกๆ ทั้ง 3 ซึ่งยังเล็ก และมีโอกาสจะโดนแก๊งอาชญากรรมลักพาตัวไปได้ง่ายมาก

 

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพ จาก เดอะ มิร์เรอร์

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X