คลิปพรีวิว Fairy Tail ภาค ทาร์ทารอส
2015-03-23 14:20:20
Advertisement
คลิก!!!

ประกาศทำอนิเมชั่นฉายต่อทันทีในปีโดยไม่มีหยุดพัก หลังจากที่เพิ่งฉายซีซั่น 5 จบไป ก็มาต่อกันที่ซีซั่น 6 เลย โดยได้ดำเนินเรื่องมาถึงภาค ทาร์ทารอส กิลด์แห่งความมืดกันแล้ว (ชื่อกิลด์นี้ ภาษาญี่ปุ่นเขียน ทาร์ทารอส แต่ภาษาอังกฤษเขียน Tartarus) ภาคทาร์ทารอสเป็นภาคที่ดำเนินเรื่องค่อนข้างยาวมาก โดยในหนังสือการ์ตูนนั้นเพิ่งจะจบภาคนี้ไป ซึ่งใช้เวลาเดินเรื่องนานถึงประมาณ 6 เล่ม แบ่งการเดินเรื่องเป็น 6 บท ทั้งหมด 60 ตอน อาจารย์ ฮิโระ มาชิม่า ใช้เวลาวาดถึง 2 ปีกว่าจะจบ

 

 

และตอนนี้ก็เป็นคิวของอนิเมชั่นบ้างแล้ว ดูกันว่าจะยาวได้แค่ไหนเพราะปกติอนิเมชั่นมักเดินเรื่องยาวกว่าในหนังสือการ์ตูน จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทาง Avex ตัดสินใจสร้างฉายต่อทันที เพราะเป็นภาคที่เนื้อเรื่องยาวมาก

เหตุการณ์ของภาคทาร์ทารอส เริ่มต้นเมื่อพวกนัตสึเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่มีพวกยักษ์แช่อยู่ในน้ำแข็ง และที่นี่พวกนัตสึก็ได้พบกับศัตรูใหม่ที่ร้ายกาจ ที่จู่ๆก็ทำให้พวกนัตสึกลายเป็นเด็ก แล้วจะต่อสู้ได้อย่างไรล่ะทีนี้ แฟรี่เทลภาคทาร์ทารอส กำหนดฉายวันที่ 4 เมษายน 2015 (ที่ญี่ปุ่น)

 

แฟรี่เทล

แฟรี่เทล

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X