หมดกัน! เก๋งฟอร์ดใหม่เอี่ยม พังยับ คนขับรถบรรทุกชนสะพาน
2015-03-19 15:52:25
Advertisement
คลิก!!!

โชคร้ายจริง...คนขับรถบรรทุกพ่วงในอังกฤษ ‘หน้าซีดเผือด’ ตกใจสุดชีวิต ขับรถบรรทุกรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ดใหม่เอี่ยม ครูดชนสะพานอย่างจัง จนรถเก๋งหลายคันพังเสียหายยับเยิน เผยเลือกใช้เส้นทางลัด เลี่ยงรถติด

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. เดอะ มิร์เรอร์ ออนไลน์ รายงานเหตุการณ์สุดเซ็ง ของชายขับรถบรรทุกคนหนึ่งชาวอังกฤษ ที่เขาต้องประสบอุบัติเหตุแบบไม่รู้จะโทษใครดีนอกจากตัวเอง เมื่อได้ขับรถบรรทุกพ่วงรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดใหม่เอี่ยม จำนวนหลายคัน ไปครูดชนกับสะพานแห่งหนึ่งใกล้เมืองลอง อิตชิงตัน แคว้นวอร์วิคเชียร์ ประเทศอังกฤษ เป็นเหตุให้รถเก๋งหรูหลายคัน พังเสียหาย ยับเยิน บุบบู้บี้ ราวกับเศษเหล็ก

ข่าวแจ้งว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 13 มี.ค. ซึ่งถือเป็น ‘ศุกร์ 13 อาถรรพณ์’ พอดี โดยชายขับรถบรรทุกรายนี้ ได้ตัดสินใจเลือกใช้เส้นทางลัด เพื่อหวังจะหลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่งและติดขัดบนถนนใหญ่ โดยไม่ทันระวังหรือลืมสังเกตไปว่าสะพานที่เขาขับรถแล่นผ่านนั้น มันเตี้ยกว่าความสูงของรถบรรทุก

สะพานที่เกิดเหตุ

งานเข้า...คนขับรถบรรทุกรายนี้แน่

‘คนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่หน้าของเขาซีดเผือด อย่างกับกระดาษหลังขับรถชนสะพานแล้ว จนรถเก๋งพังเสียหายหลายคัน’ พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าด้วยความตื่นเต้น

ด้านโฆษกหญิงของบริษัทฟอร์ด กล่าวว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ร้ายแรง และอยู่ระหว่างการสืบสวน จึงยังไม่สามารถจะชี้แจงรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมได้มากไปกว่านี้ ขณะที่คาดว่าความเสียหายของรถเก๋งใหม่เอี่ยมหลายคัน รวมทั้งสะพานนั้น คิดเป็นเงินหลายหมื่นปอนด์เลยทีเดียว

น่าเสียดาย...รถเก๋งใหม่เอี่ยมทั้งนั้น

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เดอะ มิร์เรอร์

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X