สาวสุดแค้น! ใช้ที่หนีบผมไฟฟ้านาบ “ไอ้จ้อน” หนุ่มหลายใจ
2015-03-18 11:17:31
Advertisement
คลิก!!!

ลอร์เรน เอิร์ล, นาตาลี ลิลลีย์, ลีห์ ไวท์ รวมทั้งนายเบรนแดน เทล ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทรมานเหยื่อด้วยวิธีการสุดป่าเถื่อน ด้วยที่หนีบผมไฟฟ้า ที่ตัดพิซซา และไฟแช็ค

โดย 3 สาว 1 หนุ่มได้ลวงชายหนุ่มที่เคยคบหากับไวท์มาที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในสการ์เบิร์ก, นอร์ธ ยอร์กเชียร์ของอังกฤษ แล้วจับมัดกับเก้าอี้ก่อนจะบังคับให้เหยื่อดื่มน้ำยาทำความสะอาด จากนั้นก็ใช้ที่ตัดพิซซากรีดที่แก้ม ทั้งเตะ ต่อยและตบหน้าซ้ำแล้วซ้ำอีก

นอกจากนี้ยังกดศีรษะเหยื่อแล้วใช้บุหรี่จี้ที่หลังคอ ใช้ไฟแช็คลนตัว ใช้ผ้าพันคอมัดปาก ก่อนจะใช้ที่หนีบผมไฟฟ้าหนีบอวัยวะเพศเหยื่อ เพื่อทรมานเหยื่อต่างๆ นานา โทษฐานที่หลายใจคบผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกัน เมื่อสมใจอยากก็ขังเหยื่อไว้แล้วแยกย้ายกันไปนอน

นายเบรนแดนยังได้ยึดโทรศัพท์แบล็คเบอร์รีของเหยื่อไปเพื่อจำนำ ด้านไวท์ อดีตแฟนสาวของเหยื่อ และลิลลีย์ได้ช่วยกันแก้มัดแล้วปล่อยเหยื่อไปขณะที่นายเบรนแดนหลับอยู่ ทำให้เหยื่อแจ้งความจับทั้ง 4 ในเวลาต่อมา

ซึ่งศาลได้ตัดสินให้เอิร์ล ที่เป็นหัวโจกแต่มีอาการผิดปกติทางจิต ไม่ต้องถูกจำคุกหลังถูกคุมขังมาแล้ว 5 เดือน แต่ถูกกักบริเวณเป็นเวลา 2 ปี และต้องบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เพื่อสตรี 20 วัน เพื่อเป็นค่าชดเชยให้เหยื่อ 60 ปอนด์

ด้านลิลลีย์ถูกกักบริเวณเป็นเวลา 2 ปี ทำงานโดยไม่ได้รับค่าจ้าง 100 ชั่วโมง ขณะที่ไวท์ อดีตแฟนสาวถูกกักบริเวณ 2 ปี บำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เพื่อสตรี 16 วัน ส่วนนายเบรนแดนถูกตัดสินจำคุก 12 เดือนในข้อหาทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์และกระทำผิดกฎหมายหลายคดี

 

ขอขอบคุณภาพ  :  Mirror

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X