สลดอินเดียฆ่าหั่นศพหนุ่ม ไม่พอใจลอบคบน้องสาว
2015-03-17 14:22:51
Advertisement
คลิก!!!
 
วันที่ 16 มี.ค. ไทมส์ออฟอินเดียรายงานเหตุการณ์ฆาตกรรมเพื่อรักษาเกียรติและหน้าตาในอินเดียอีกครั้ง เมื่อตำรวจเมืองนนทะ รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือ จับกุมนายนันด์ คิชอร์ วัย 25 ปี พร้อมด้วยญาติอีก 2 คน คือนายภูระ วัย 24 ปี และนายโกวินท์ราม วัย 45 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพนายลาลัน วัย 20 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อน เพียงเพราะไม่พอใจที่นายลาลันลักลอบคบหากับน้องสาวของนายคิชอร์
 
 ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนายคิชอร์ทำทีเป็นชวนนายลาลัน พนักงานเก็บค่าโดยสารรถประจำทาง ซึ่งคบหากับน้องสาวของนายคิชอร์มานานกว่าปี ให้มาร่วมงานเลี้ยงดื่มสุราก่อนฉลองเทศกาลโฮลี โดยวางยานอนหลับในเครื่องดื่มของนายลาลัน จากนั้นรอจนเหยื่อหมดสติจึงรัดคอนายลันลาจนเสียชีวิต
 
 จากนั้นนายภูระและนายโกวินท์รามช่วยกันใช้จอบสับอวัยวะของนายลาลันออกเป็นชิ้นๆ นำบางส่วนไปโยนทิ้งในแม่น้ำยมุนา และอีกส่วนฝังกลบใต้ดินในพื้นที่ใกล้หมู่บ้าน
 
 ต่อมาครอบครัวของนายลาลันเข้าแจ้งความคนหาย ตำรวจจึงตรวจสอบกระทั่งพบชิ้นส่วนมนุษย์ในแม่น้ำมยมุนา รวมถึงอาวุธ และเสื้อผ้าที่ชุ่มไปด้วยเลือด เมื่อประกอบกับข้อมูลที่นายลาลันคบหากับน้องสาวของนายคิชอร์ จึงสอบปากคำผู้ต้องสงสัยซึ่งรับสารภาพในเวลาต่อมา
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X