สุดระทึก! เครื่องบินทหารอินโดฯ ชนกลางอากาศขณะฝึกบิน
2015-03-17 12:10:12
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศแพร่ภาพเครื่องบินทั้งสองลำบินเฉียดกันและเกิดไฟไหม้ก่อนที่เครื่องจะตกลงใกล้กับสนามบินนานาชาติลังกาวี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานนิทรรศการลังกาวี อินเตอร์เนชันแนล มาริไทม์ แอนด์ แอโรสเปซ หรือลิมา 15

โดยผู้จัดงาน ระบุว่า เครื่องบินทั้งสองลำเป็นเครื่องบินรุ่น “เคที-1บี” บินเฉียดกันก่อนจะตกลงใกล้สนามบินนานาชาติลังกาวี ซึ่งมองเห็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากซากเครื่องบินได้อย่างชัดเจน

ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงท้องถิ่น กล่าวว่า นักบินทั้ง 2 คนบนเครื่องปลอดภัยแล้ว ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งบอกว่า กำลังซ่อมจักรยานอยู่ตอนที่เกิดเหตุเครื่องบินตก เขามองไม่เห็นเครื่องบินแต่ได้ยินเสียง และเพิ่งจะมารู้ในภายหลังว่าเครื่องที่ตกนั้นมาจากงานแอร์โชว์

ขณะที่ซากชิ้นส่วนเครื่องบินนั้นถูกพบอยู่บริเวณด้านนอกพื้นที่สนามบินลังกาวี เบาะนั่งของเครื่องบินลำหนึ่งถูกพบใกล้กับบ้านในละแวกนั้น ทั้งยังมีบ้านอีกอย่างน้อย 2 หลังที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ เพราะการตกลงมาของเครื่องบินครั้งนี้ด้วย

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X