สะพัดทั่วออนไลน์แดนอิเหนา หญิงม่ายวัย 40 กะรัตประกาศ "ขายบ้านแถมภรรยา"
2015-03-11 17:52:42
Advertisement
คลิก!!!
 
เกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ของอินโดนีเซีย เมื่อมีโฆษณาหญิงม่ายวัย 40 ปี ประกาศขายบ้านพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ "ซื้อบ้านแถมภรรยา"
 
 เมื่อ 11 มี.ค. เอเอฟพีรายงานว่า ที่เมืองเซเลมาน ของอินโดนีเซีย นางวีนา ลีอา หญิงม่ายลูกสอง เจ้าของร้านเสริมสวย อายุ 40 ปี ประกาศโฆษณาขายบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รวมที่จอดรถและบ่อเลี้ยงปลาทางอินเตอร์เน็ต แต่พ่วงด้วยข้อเสนอที่ไม่เหมือนใคร คือคนที่ซื้อบ้านหลังนี้จะได้แต่งงานกับเธอด้วย ที่ราคา 999 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 2.4 ล้านบาท 
 
 ป้ายโฆษณาที่นอกจากจะมีรูปบ้านแล้ว ยังมีรูปของนางลีอายืนอยู่หน้าบ้านด้วย พร้อมข้อความกำกับอีกว่า "สำหรับผู้ซื้อที่จริงจังเท่านั้น และไม่ต่อรองใดๆทั้งสิ้น"
 
 ประกาศโฆษณานี้มีผู้ส่งต่อในโลกออนไลน์ของอินโดนีเซียอย่างรวดเร็วทำให้มีผู้คนจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวซึ่งหลายคนก็เห็นว่าเป็นวิธีการที่ฉลาดชาวเน็ตคนหนึ่งโพสท์ว่า "เป็นวิธีที่ฉลาดนะ เพราะถึงแม้ว่าจะขายบ้านไปแล้ว แต่เธอก็ยังได้เป็นเจ้าของอยู่"
 
 นางวีนา ลีอา เจ้าของข้อเสนอสุดพิลึกบอกกับเอเอฟพีว่าตกใจมากกับกระแสตอบรับ เพราะมีนักข่าวจำนวนมากมาขอสัมภาษณ์ มีแม้กระทั่งตำรวจมาถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
 
 "ตำรวจมาตรวจสอบเรื่องนี้ เพราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นโฆษณาที่ไม่เหมาะสม แต่ฉันบอกไปว่ามันไม่ใช่ความคิดของฉัน" นางลีอากล่าว 
 
 นางลีอาเปิดเผยว่า เธอได้ขอให้เพื่อนที่เป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ช่วยหาคนซื้อบ้านช่วยจัดการเรื่องนี้ให้ และคิดว่าเขาคงประกาศในสื่อที่จำกัด ไม่ได้ประกาศลงออนไลน์แบบนี้
 "ฉันบอกเพื่อนที่เป็นนายหน้าว่าถ้ามีผู้ชายโสดหรือพ่อม่ายอยากจะซื้อบ้านและอยากได้ภรรยาด้วยก็บอกฉันได้เพราะฉันก็เป็นม่ายเหมือนกัน"
 
 หญิงรายนี้บอกอีกว่าถึงตอนนี้มีผู้สนใจซื้อ1รายมาดูบ้านแล้วแต่ยังปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X