แทบช็อค!! ภาพถ่าย "วิญญาณ" โผล่เกาะไหล่ในสระน้ำ
2015-03-11 17:50:56
Advertisement
คลิก!!!
 
 เว็บไซต์เดลิเมล์เปิดเผยภาพชวนขนหัวลุก เมื่อนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งอ้างว่าถ่ายภาพ ′วิญญาณ′ ได้ ขณะกำลังว่ายน้ำเล่น เชื่อเป็นวิญญาณเด็กที่จมน้ำตายเมื่อ 100 ปีก่อน 
 
 เรื่องนี้กลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อ คิม ดาวิสสัน ชาวออสเตรเลีย โพสท์รูปนี้ลงในเฟซบุ๊ค ระบุว่า เป็นรูปที่ถ่ายเมื่อปี 2014 ที่ลำธารร็อกเยอร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐควีนส์แลนด์
 
 
 
 ในรูปนั้นจะเห็นผู้หญิง2 คน และเด็กอีก 4 คน กำลังว่ายน้ำอยู่ แต่ทั้งดาวิสสันและเจสสี ลู ผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งในภาพ ต่างยืนยันว่าตอนที่ถ่ายภาพนั้นมีเด็กเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น โดยรูปของวิญญาณปริศนาที่โผล่มานั้น มีหน้าที่ขาวซีด ตาสีเข้ม และตรงบริเวณศีรษะมีสิ่งที่มีลักษณะเหมือนเขา ซึ่งอาจจะเป็นมวยผมหรือผมหางม้า
 
 "ตอนที่ถ่ายรูป ไม่มีอะไรอยู่ตรงนั้นจริงๆ ฉันสัญญาได้เลย สิ่งที่อยู่ในรูปไม่ใช่คนแน่ๆ นิ้วยาว ๆ ของมันเกาะที่ไหล่ของฉัน"ดาวิสสันกล่าว
 
 
 
 แต่เรื่องราวกลับสยองขึ้นไปอีกเมื่อมีผู้ค้นพบว่า ที่จุดที่พวกเขาถ่ายรูปติดวิญญาณนั้น เคยเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น เมื่อเด็กหญิงดอรีน โอ ซัลลีแวน วัย 13 ปี จมน้ำตายที่บริเวณนี้เมื่อปี 1915 หรือเมื่อร้อยปีก่อน 
 
 ภาพหนังสือพิมพ์ที่ถูกตัดมาจากฉบับวันที่ 22 พ.ย. 1915 มีข่าวการเสียชีวิตของเด็กหญิงคนดังกล่าวที่แม่น้ำบริเวณนี้ "เด็กหญิงดอรีน โอ ซัลลีแวน อายุ 13 ปี บุตรสาวคนโตของนายเจมส์ โอ ซัลลีแวน จมน้ำเสียชีวิตขณะกำลังอาบน้ำที่ลำธารร็อกเยอร์ เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา"
 
 
 
 เจ้าหน้าที่พบร่างของเธอหลังจากจมน้ำไปกว่า1 ชั่วโมง โดยบริเวณจุดที่เธอเสียชีวิตนี้เป็นจุดที่อันตรายอย่างยิ่ง มีชื่อว่า ′หลุมเมอร์ฟีย์′ ซึ่งมีความลึกกว่า 6 เมตร
 
 
 
 ดาวิสสันยังเปิดเเผยอีกว่าในวันนั้น ลูกสาวของเธอรู้สึกเหมือนกับมีอะไรในน้ำมาดึงขาไว้ถึงสองครั้ง และเธอยังรู้สึกเหมือนมีอะไรตามเธอออกมาจากแม่น้ำอีกด้วย แต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไร
 
 นอกจากนี้เธอยังได้ส่งรูปไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติเพื่อตรวจสอบซึ่งได้ผลสรุปออกมาว่ารูปร่างปริศนาที่เห็นในรูปใบนั้นเป็นร่างของเด็กหญิงที่จมน้ำไปเมื่อร้อยกว่าอีกก่อน ทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X