วิ่งสู้ฟัด! 2 พี่น้องไล่ตามคนร้ายลักเด็ก จนได้ตัวน้องคืน
2015-03-11 10:34:49
Advertisement
คลิก!!!

เกิดเหตุชายคนหนึ่งลักพาตัวทารกเพศชายวัย 22 เดือนจากสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในรัฐวอชิงตันของสหรัฐฯ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดริมข้างทางภายในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง สามารถจับภาพขณะที่คนร้ายกำลังอุ้มเด็กวิ่งหนีไปได้

ซึ่งหลังจากคนร้ายลักพาตัวทารกไป เด็กชายวัย 10 ปีและเด็กหญิงวัย 8 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายและพี่สาวของทารกคนดังกล่าว ได้วิ่งไล่ตามคนร้ายไปอย่างไม่ลดละ โดยทั้งสองต่างกรีดร้องและตะโกนขอความช่วยเหลือในการตามไล่ล่าคนร้าย จนกระทั่งมีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งสังเกตเห็นความผิดปกติ ขณะที่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเดินเข้าไปดูเหตุการณ์ คนร้ายก็วางเด็กลงกับพื้นก่อนจะหลบหนีไป

ซึ่งหนูน้อยปลอดภัยดี ไม่ได้รับอันตรายใดๆ และกลับเข้าสู่อ้อมกอดของครอบครัวอย่างมีความสุข ส่วนคนร้ายที่หลบหนีอยู่ในขณะนี้ก็ถูกออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ระหว่างเกิดเหตุเด็กๆ ทั้ง 3 คนอยู่ในความดูแลของพี่เลี้ยง ที่ปล่อยให้พวกเขาออกไปเล่นกันเองที่สวนสาธารณะ ซึ่งอยู่หลังบ้านจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

ขอขอบคุณ  :  Teejazor A15

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X