“ชานยอล” เผยแค่ได้ยินว่า “ขอบคุณ” จาก EXO-L ก็ “ร้องไห้” โดยไม่รู้ตัว
2015-03-10 10:39:22
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากคลิปภาพของ “ปาร์ค ชานยอล” หนุ่มแรปเปอร์สุดหล่อ ร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง EXO เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 เผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์ ก็สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่า ชานยอล จะปล่อยอารมณ์และน้ำตาให้ไหลออกมาได้ เพราะปกติแล้ว ชานยอล จะเป็นคนที่แสดงออกอย่างร่าเริงตลอดเวลา จนได้ชื่อว่า แฮปปี้ไวรัส

อย่างไรก็ตาม ภายในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต EXO PLANET #2-The EXO’luXion ที่โซล โอลิมปิก ปาร์ค ยิมเนเซี่ยม สเตเดี่ยม เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ชานยอล ก็ได้ออกมาตอบคำถามเรื่องการร้องไห้ด้วยตัวเขาเอง

หนุ่มชานยอล กล่าวว่า ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่าจะร้องไห้ต่อหน้าแฟนๆ แต่หลายสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อผมมองไปยังแฟนๆ ขณะร้องเพลง Promise เพลงปิดท้ายคอนเสิร์ต ผมก็ “ร้องไห้” แฟนคลับของพวกเราชูป้ายและตะโกนคำว่า “ขอบคุณ” มันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันใจและประทับใจสุดๆ

“ตอนที่ผมตื่นนอนตอนเช้าวันถัดมา ดวงตาของผมบวมเป่ง ผมกังวลเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็จะสนุกกับการแสดงบนเวที” ชานยอล กล่าว

ทั้งนี้ เพลง Promise เป็นเพลงที่ 3 สมาชิกวง EXO ร่วมกันแต่งขึ้นมา โดย เลย์ หรือ อี้ชิง เป็นคนแต่งทำนอง, เฉิน หรือ จงแด เป็นคนแต่งเนื้อร้อง และ ชานยอล เป็นคนแต่งเนื้อร้องท่อนแรป ซึ่งเพลงนี้พวกเขาตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อแฟนๆ แม้ครั้งหนึ่งไฟล์เพลงจะเคยหายไป แต่พวกเขาก็ยังตั้งใจแต่งและทำมันขึ้นมาใหม่จนเป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาสุดซาบซึ้งและช่วยส่งต่อความรู้สึกของพวกเขาที่ต้องการบอกกับแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างมาตลอดได้เป็นอย่างดี

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X