“คิมซาอึน”(Kim Sa Eun) รับ เป็นกังวล กับการไปเข้ากรมของสามี “ซองมิน”(Super Junior)
2015-03-07 18:41:50
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซาอึน”(Kim Sa Eun) รับ เป็นกังวล กับการไปเข้ากรมของสามี “ซองมิน”(Super Junior)

นักแสดงสาว คิมซาอึน ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับสามี ซองมิน จากวง Super Junior ที่กำลังจะไปเข้ากรมรับใช้ชาติในเร็วๆนี้

ในรายการ Hello Counselor ตอนล่าสุด ทางสถานี KBS นั้น คิมซาอึนได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยภรรยามือใหม่ผู้นี้ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับความกังวลที่ซองมิน สามีตัวเอง กำลังจะไปเข้ากรมด้วยการกล่าวว่า “ฉันรู้สึกกังวลเกี่ยวกับว่าฉันนั้นจะปรับตัวเองอย่างไรหลังจากที่สามีจะไม่อยู่”

ทางด้าน บยอนจองซูได้กล่าวแนะนำไปว่า “ก็ไปออกทริปบ่อยๆสิ” และ “ไปเที่ยวพักผ่อนกับญาติๆฝั่งสามี เวลาที่สามีคุณไม่อยู่ที่นั่นแล้ว”

กับการเช็คปฏิกิริยาของคิมซาอึน ชินดงยอบได้กล่าวติดตลกไปว่า “สีหน้าคุณดูไม่ค่อยจะร่าเริงเลยนะ” คำกล่าวติดตลกของเขานั้น ทำให้บอกเป็นนัยๆได้ว่า เธอนั้นไม่ได้รู้สึกสนใจที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกับฝั่งญาติๆสามีเธอ และตอนนั้นเอง เธอก็ได้กล่าวขึ้นมาว่า “ไม่ใช่ค่ะๆ” สร้างเสียวหัวเราะให้ผู้ชม

สำหรับรายการ Hello Counselor ตอนดังกล่าวนั้น มี คิมซาอึน บยอนจองซู นีแอล จาก Teen Top และ ดงฮยอน และ จองมิน จาก Boyfriend  มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X