เผย ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”(Jun Ji Hyun) เป็นเจ้าของตึกย่านคังนัม มูลค่าสูงถึง 410 ล้านบาท
2015-03-08 08:45:29
Advertisement
คลิก!!!

เผย ยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน”(Jun Ji Hyun) เป็นเจ้าของตึกย่านคังนัม มูลค่าสูงถึง 410 ล้านบาท

นักแสดงสาว จอนจีฮยอนนั้น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเซเลบจากแดนกิมจิที่รวยแบบสุดๆเลยก็ว่าได้ มีการรายงานออกมาว่า เธอนั้นมีตึกที่มีมูลค่าสูงถึง 1.4 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 410 ล้านบาท) ในย่านคังนัม ย่านที่ถือได้ว่ามีมูลค่าที่ดินแพงที่สุดในกรุงโซล (เปรียบได้ประมาณสีลม สาทร บ้านเรา)

กับการเป็นที่รักและเป็นที่ต้องการในวงการโฆษณา นักแสดงสาววัย 33 ปีผู้นี้นั้น ได้โลดแล่นในแวดวงโฆษณามาอย่างยาวนานกับผลงานต่างๆที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป โดยมีผลงานหนังและซีรีย์ฮิตๆอย่าง My Sassy Girl, The Thieves และ My Love from the Star เป็นตัวการันตีความดัง

สำหรับ มูลค่าตึกของเธอนั้น ย้อนกลับไป เธอได้ซื้อมาด้วยมูลค่า 9.2 พันล้านวอน เมื่อปี 2007 และปัจจุบัน มูลค่าก็ได้ดีดสูงขึ้นไปแตะ 1.4 หมื่นล้านวอน เรียกได้ว่าพุ่งขึ้นไปมหาศาลเลยทีเดียว

ซึ่งนอกจาก จอนจีฮยอนแล้ว ดาราชื่อดังคนอื่นๆอย่าง จางกึนซอก อีจองแจ เองก็ยังมีตึกที่มีมูลค่าสูงถึง 1.1 หมื่นล้านวอน และ 6 พันล้านวอน ตามลำดับ

ทางด้านหัวหน้าศูนย์ศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ได้ออกมาเผยว่า กับการมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากกว่านักลงทุนทั่วไป เหล่าเซเลบจำนวนมากต่างก็คาดหวังที่จะเลือกเป็นเจ้าของตึกเพื่อให้เป็นแหล่งรายได้ที่มันคงและเครื่องมือทางด้านการลงทุน”

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X