คำขอสุดท้ายของ"เอลล่า"เด็กหญิง 6 ขวบที่ป่วยหนักเป็นมะเร็ง
2015-03-07 18:18:55
Advertisement
คลิก!!!
 
คนเราไม่มีใครสมหวังดั่งใจไปเสียทุกเรื่อง แต่บางทีมันก็ต้องมีสักครั้ง...ในช่วงสุดท้ายของชีวิต ที่เราจะอยากได้อะไรสักอย่าง แล้วก็หวังอย่างยิ่งว่ามันจะต้องเป็นจริง
 
 สำหรับหนูน้อย “เอลล่า ชูลทส์” วัย 6 ขวบ จากรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกาก็เช่นกัน เว็บไซต์ต่างประเทศเปิดเผยเรื่องราวของเธอว่า เธอป่วยเป็นโรคมะเร็ง และต้องอดทนทุกข์ทรมานต่อสู้กับมันอย่างแสนสาหัส
 
 ด้วยความที่เธออาจเหลือเวลาในชีวิตไม่มากนักเจนนิเฟอร์ ผู้เป็นแม่ก็เลยถามลูกสาวตัวน้อยว่าเธอปราถนาสิ่งใดมากที่สุดในชีวิต เอลล่าก็ตอบว่า เธออยากหายขาดจากโรคมะเร็งนี้ รวมทั้งไม่ต้องการทำครีโม และนอกจากนี้ เธอยังมีความฝันเล็กๆในหัวใจด้วยว่า “อยากให้แม่สร้างบ้านเด็กเล่นให้ที่สวนหลังบ้าน”
 
 ทางครอบครัวของเธอก็ทั้งประสานงานกับองค์กรการกุศลเพื่อเด็กๆและบริษัทก่อสร้าง เพื่อที่จะเนรมิตฝันของเอลล่าให้เป็นจริงขึ้นมา แต่แล้วหนูน้อยก็กลับต้องน้ำตาร่วงด้วยหัวใจที่แตกสลาย เนื่องจากกฎระเบียบในละแวกบ้านเธอห้ามไม่ให้ปลูกสร้างสิ่งใดๆที่สนามด้านหลังเด็ดขาด 
 

 
โดยทางหัวหน้าคณะกรรมการที่ดูแลกฎระเบียบดังกล่าวยืนกรานว่าถึงอย่างไรก็เป็นการขัดต่อข้อตกลง แต่เมื่อได้รับแรงกดดันจากกลุ่มเพื่อนบ้านที่สนับสนุนครอบครัวของหนูน้อยเอลล่าแล้ว ทางคณะกรรมการก็ตัดสินใจที่จะลองประชุมกันใหม่ เพื่อหาทางออกอีกสักครั้ง
 
 ผลจะออกมาเป็นอย่างไรยังไม่รู้ แต่ก็หวังเพียงแค่ว่าเอลล่าเธอจะได้สัมผัสกับความฝันเล็กๆ ภายในเวลาที่อาจจะเป็นช่วงสุดท้ายของชีวิตก็ได้
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X