ทำคุณบูชาโทษ พลเมืองดีเข้าไปเตือนสติโจรกำลังลักรถ กลับโดนชกเลือดอาบ !!
2015-03-06 19:16:54
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานถึงชะตาชีวิตของ "แดนนี่ เมสัน" หนุ่มชาวอังกฤษวัย 37 ปี จากมณฑลวุร์สเตอร์เชียร์ ที่ถูกคนร้ายนิรนามชกต่อยจนเลือดอาบหน้า หลังจากที่เขาเห็นชายคนดังกล่าวกำลังจะเข้าไปขโมยรถ และได้พยายามเข้าไปพูดคุยด้วยเพื่อให้เปลี่ยนใจ แต่สุดท้ายแล้วก็กลับโดนทำร้ายอย่างเลือดเย็น
 
 ตามรายงานระบุว่า แดนนี่และครอบครัวข้ามมาจัดปาร์ตี้กันที่มณฑลแลงคาเชอร์ ซึ่งระหว่างนั้นเขาออกมาสูบบุหรี่ข้างนอก พร้อมกันกับที่สังเกตเห็นชายลึกลับกำลังจะขโมยรถ จึงเข้าไปเพื่อจะพูดให้หยุดการกระทำแบบนั้น ก่อนจะถูกชกต่อยที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้งมือ ซึ่งทันใดนั้น ก็มีเพื่อนบ้านคนหนึ่งบังเอิญมาเห็นเหตุการณ์พอดี คนร้ายจึงรีบเผ่นหนีไป ทิ้งให้แดนนี่นอนหน้าเหวอะจมกองเลือด จนเมื่อครอบครัวของเขารู้สึกว่าแดนนี่หายตัวไปนานผิดปกติ จึงได้ออกมาตามหาและก็ต้องตกใจกับสภาพของเขาที่ใบหน้าเละเทะ
 
 แดนนี่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรอยัลเพรสตัน ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ทั้งหมดที่ทำลงไปนั้นก็เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง กับการพยายามขัดขวางพวกมิจฉาชีพที่หากินด้วยการเบียดเบียนคนอื่น
 
 "มันเกิดขึ้นเร็วอย่างกับฟ้าแลบ จนผมตั้งตัวไม่ทัน" แดนนี่กล่าว และว่า "ผมคิดว่าผมทำสิ่งที่ถูกแล้วนะ คือพยายามเข้าไปพูดคุยกับผู้ชายคนนั้น แต่ตอนนี้ผมกลับโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นว่ากินไม่ได้นอนไม่หลับ ทำงานก็ไม่ไหว"
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X