สลด! แม่แช็ตมือถือตอนขับรถ สุดท้ายชนเละ ลูก 11 ขวบ-หลานอีก 2 ดับ
2015-03-06 19:15:01
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานถึงเหตุโศกนาฏกรรมในเมืองเพรสคอตต์ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ "คารี จ. มิลเบิร์ก" คุณแม่วัย 34 ปี สูญเสียลูกและหลานสาวอีก 2 คนไปด้วยอุบัติเหตุบนท้องถนน หลังจากที่เธอมัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับรถ จนทำให้เสียสมาธิและควบคุมรถไม่ได้
 
 ตามรายงานระบุว่า ขณะนั้นคารีกำลังขับรถโฟร์วีลพาลูกทั้งสองของเธอ และหลานสาวอีก 2 คนกลับไปที่บ้านน้องหลังจากที่เพิ่งเที่ยวกันข้างนอกเสร็จ ซึ่งคารีก็มัวแต่เล่นแช็ตบนเฟซบุ๊กเป็นเวลากว่า 2 นาที และกว่าที่จะทันรู้ตัว ก็มีรถบรรทุกมาชนอัดเข้าข้างท้าย ทำให้รถหมุนคว้าง ส่งผลให้ลิเดีย ลูกสาววัย 11 ขวบ ซึ่งนั่งคาดเข็มขัดอยู่เบาะหน้า เสียชีวิตคาที่ด้วยแรงปะทะ
 
 ส่วนคลาร่า พาเวค และเลย์นี่ โจ อาโมส หลานสาวทั้ง 2 คนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา และตัวคารีเองก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน เนื่องจากเธอไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างกระเด็นออกมานอกรถทันที แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว เธอก็ได้รับการรักษาจนหายเป็นปกติ
 
 เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวและญาติๆมากโดยไมเคิล พาเวค พ่อของคลาร่า เผยทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวของเขาทั้งรัก ชื่นชม และสนิทสนมกับลิเดีย ลูกสาวของคารีมาก นอกจากนี้ เขาก็ไว้ใจคารีในฐานะน้องสะใภ้ที่สุด โดยเธอมักจะพาลูกๆหลานๆออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอย่างสนุกสนานกันเสมอ  
 
 ทั้งหมดนี้ทำให้คารีถูกจับกุมภายใต้ข้อหากระทำการโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายบวกกับการขับรถด้วยความสะเพร่าด้วย
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X