ช็อกสุดขีด! หนุ่มรัสเซียถูกมอมเหล้า แอบตัดอัณฑะไปขาย
2015-02-28 11:25:32
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดิมิทรี นิโคลาเยฟ ดาราโทรทัศน์ชาวรัสเซียวัย 30 ปี ถูกหญิงสาวผมบลอนด์ที่รู้จักกันในบาร์แห่งหนึ่งในกรุงมอสโคว์ ชวนไปดื่มเหล้าที่ซาวน่าใกล้ๆ จนเมามายหมดสติ ก่อนฟื้นตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้นแล้วพบว่า ตัวเองมีบาดแผลที่อัณฑะ รู้สึกเจ็บปวดแผลอย่างมาก และมีเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วกางเกง จึงพาตัวเองไปโรงพยาบาล ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ

เมื่อมาถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้ทำความสะอาดแผล แล้วให้การกับตำรวจว่า ดูจากบาดแผลแล้วน่าจะเป็นการผ่าตัดโดยผู้มีความรู้ทางการแพทย์และการผ่าตัดอย่างดี

ด้านตำรวจเชื่อว่า ชายหนุ่มผู้โชคร้ายคงไม่ได้ถูกมอมเหล้าอย่างเดียวแต่อาจถูกวางยาด้วย ทว่ายังไม่สามารถระบุชนิดของยานั้นได้ และคาดว่าคนร้ายน่าจะตัดเอาอัณฑะของเขาไปขายในตลาดมืด ซึ่งมีการลักลอบค้าขายอวัยวะมนุษย์

ขณะที่เจ้าตัวเผยว่า รู้สึกอับอายเพราะเขาทำงานด้านบันเทิงสำหรับเด็กๆ แถมยังมีภรรยาอยู่แล้วด้วย เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอาจทำให้มีทั้งผู้ที่เห็นใจและซ้ำเติม

 

ขอขอบคุณภาพ  :  DailyMails

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X