~*พูดงี้แอบคิดนะ*~ “คิมแจจุง”(Kim Jae Joong) เผย ทุกครั้งที่ “อิมชีวาน”(Im Siwan) เครียด ชอบโทรมาหา
2015-01-09 18:51:44
Advertisement
คลิก!!!

~*พูดงี้แอบคิดนะ*~ “คิมแจจุง”(Kim Jae Joong) เผย ทุกครั้งที่ “อิมชีวาน”(Im Siwan)

เครียด ชอบโทรมาหา

ล่าสุด คิมแจจุง จากวง JYJ ได้ออกมาเผยว่า เขายังคงไปมาหาสู่กับอดีตเพื่อนนักแสดงอย่าง อิมชีวาน จากวง ZE:A ที่เคยทำงานร่วมกันในซีรีย์เรื่อง Triangle ทาง MBC อยู่ แม้ว่าจะจบผลงานกันไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วก็ตามที

ในงานแถลงข่าว มินิซีรีย์เรื่อง Spy ทาง KBS คิมแจจุงได้มาร่วมในงานดังกล่าว พร้อมทั้งพูดถึงการพบปะกันกับอิมชีวาน โดยได้กล่าวว่า “ผมยังคงติดต่อและออกไปดื่มกับนักแสดงจากเรื่อง Triangle บ่อยๆครับ”

“พวกเราไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องการแสดงมากนัก แต่มันแตกต่างออกไปเล็กน้อยในกรณีของอิมชีวานเพราะว่าเขากำลังถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Misaeng (ในตอนนั้น) เขาบอกว่า การถ่ายทำซีรีย์เรื่องนั้นยากกว่า Triangle เขายังได้โทรหาผมไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาอยากจะผ่อนคลาย หรือเวลาที่รู้สึกกดดันเวลาถ่ายทำ ผมไม่มั่นใจเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงได้โทรหาผมไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเครียด แต่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาโทรมาก็ไม่ใช่ว่าจะคุยกันแต่เรื่องการแสดงนะครับ เขาก็เรียกให้ผมออกไปเจอมากินข้าวกันหรือดื่มกันเพราะพวกเราอยู่ใกล้ๆกันด้วย”

ในขณะที่ซีรีย์เรื่อง Spy นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แม่ที่เป็นอดีตสายลับจากเกาหลีเหนือ ที่ทำทุกอย่างเพื่อหาทางในการช่วยชีวิตลูก กับลูกชายที่พยายามขุดคุ้ยภูมิหลังของแม่ตัวเอง ออกอากาศตอนแรก วันนี้ (9 มกราคม) ทาง KBS

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X