“อีมินโฮ”(Lee Min Ho)เผย เคยถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน ตอนถ่ายหนัง “Gangnam 1970”
2015-01-09 18:41:48
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ”(Lee Min Ho)เผย เคยถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉิน ตอนถ่ายหนัง  “Gangnam 1970”

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ ได้ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเรื่อง Gangnam 1970กับการเข้าไปรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน

โดยล่าสุด ในงาน Gangnam 1970 Red Carpet & Showcase ที่จัดไปเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมานั้น อีมินโฮได้เผยว่า “ผมเข้าห้องฉุกเฉินตอนถ่ายทำฉากแอ็คชั่นในโคลนครับ”

เรื่องราวของเขานั้นได้ถูกเปิดเผยออกมาตอนที่ผู้กำกับยูฮา ได้เล่าว่า “การถ่ายทำนั้นเกิดขึ้นในโคลนทำให้นักแสดงนั้นประสบกับปัญหาทางผิวหนัง”

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้นั้น ฉากแอ็คชั่นดังกล่าวที่ลงกันไปต่อสู้กันในโคลน ถือเป็น 1 ในฉากสำคัญของหนังเรื่องนี้ ซึ่งตอนที่มีการถ่ายทำกันนั้น ก็กินเวลากันไปประมาณอาทิตย์นึงได้ ซึ่งอีมินโฮเองก็โชคไม่ดีได้รับบาดเจ็บที่เล็บเท้า”

ย้อนกลับไปนั้น อีมินโฮได้ออกมาเปิดเผยในงานแถลงข่าวหนังเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ปีที่ผ่านมาว่า “เล็บเท้าผมหักไปในระหว่างการถ่ายทำแต่มันก็ไม่ใช่ฉากแอ็คชั่นใหญ่อะไร ผมถ่ายทำไม่ได้ในวันนั้นและมาถ่ายอีกที 3 วันหลังจากนั้น หลังจากที่ได้รับการฉีดยาแก้ปวดแล้ว”

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้องนั้น อีมินโฮค่อนข้างจะเจ็บปวดไปกับการบาดเจ็บต่างๆในระหว่างการถ่ายทำ

หนึ่งในผู้เกี่ยวข้องได้เผยว่า “เพราะว่ามีการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นกันซะส่วนใหญ่ อีมินโฮก็เจ็บเล็กๆน้อยๆไปจนเจ็บใหญ่ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เล็บเท้า มีที่มือ แขน และส่วนอื่นๆด้วย”

แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่า อีมินโฮนั้น ไม่อยากประกาศให้ได้รับรู้กัน ผู้เกี่ยวข้องเผย “ดูเหมือนกับว่า เขาไม่ค่อยได้ดูแลการบาดเจ็บของตัวเองเท่าไหร่นัก ในระหว่างการถ่ายทำ อีมินโฮกล่าวอยู่เสมอว่า ‘แน่นอนว่าผมต้องจัดการกับพวกอาการบาดเจ็บเหล่านี้ในระหว่างการถ่ายทำหนัง’  และ ‘ไม่ต้องการให้ได้รับความสนใจโดยการประกาศให้ทุกๆคนได้รับรู้กัน’

ในงานดังกล่าว อีมินโฮได้เล่าว่า เขานั้นได้ถูกส่งไปห้องฉุกเฉิน แต่ก็ไม่ได้ลงในรายละเอียดอะไรมากนัก ผู้เกี่ยวข้องเผยอีก “อีมินโฮนั้นก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ในขณะที่เผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำ ผมคิดว่า เขาพยายามตอบแบบเลี่ยงๆเพราะรู้สึกอับอาย”

สำหรับหนังเรื่อง Gangnam 1970 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยุคพัฒนาเขตกังนัม ในช่วงปี 70 นำแสดงโดย อีมินโฮ และ คิมแรวอน เข้าฉายที่เกาหลี 21 มกราคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X