ฮือฮา นักร้องวัยรุ่นหญิงฯเล่นมุกแสบทรวง"ใส่ถุงยางฯสวมขา" ประชด"พวกชายชอบอ้าง"ผมใส่ไม่ได้"
2015-01-09 14:25:56
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าต่างประเทศรายงานว่า นักร้องหญิงวัยรุ่นสวีเดนรายหนึ่ง สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ ภายหลังโพสต์ภาพตัวเอง ที่มีถุงยางอนามัยชายสวมขาข้างหนึ่ง เพื่อเล่นมุกตลกเสียดสีเหล่าชายที่ชอบอ้างว่าพวกเขามีอวัยวะเพศ"ไซส์ใหญ่"เกินกว่าที่จะใช้สิ่งนี้กับผู้หญิง เวลามีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน ที่เปรียบเสมือนเป็น"ข้ออ้าง"ของคนเหล่านี้มากกว่า 

รายงานระบุว่า ซาร่า ลาร์สัน นักร้องวัยรุ่นหญิงสวีเดน วัย 17 ปี  ผู้ชนะรายการประกวด"สวีเดน กอต ทาเลนท์"ได้นำถุงยางอนามัยมาสวมขาข้างหน้าหนึ่งของเธอ เพื่อเล่นมุกตลกล้อเลียนชายที่มีอวัยวะเพศใหญ่เกินกว่าที่จะใช้อุปกรณ์ป้องกันการตั้งครรภ์นี้ได้ เมื่อยามมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน โดยเธอได้โพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรม พร้อมทั้งข้อความว่า สำหรับพวกที่ชอบบอกว่า ของผมใหญ่เกินกว่าจะใส่ถุงยาง เงียบไปเลยดีกว่า!

ขณะที่เหตุการณ์สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ ขณะที่สือสวีเดนได้ขนานนามเธอว่า เป็นพวกเฟมินิสต์ยอดอัจฉริยะ ที่สามารถเล่นมุกประชดเสียดสีนี้ได้ ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า เธอแค่โพสต์รูปนี้สนุก ๆ เท่านั้น โดยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นพวกพิทักษ์สิทธิสตรี และเธอตระหนักดีกว่ามีผู้หญิงอีกมายมายที่ทำบทบาทนี้ได้ดีกว่าเธอ แต่กลับได้รับความสนใจจากสังคมน้อยกว่าเธอเสียอีก 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X