ยังไม่ชัวร์ เตรียมทำ “Roommate” ซีซั่น 3
2018-09-10 12:55:02
Advertisement
คลิก!!!

“SBS” ปัด ยังไม่ชัวร์ เตรียมทำ “Roommate” ซีซั่น 3

ในขณะที่มีรายงานข่าวออกมาว่า วาไรตี้โชว์ทาง SBS อย่าง Roommate กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับซีซั่นที่ 3 อยู่นั้น ทางด้านตัวแทน SBS ก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

“พวกเราได้อ่านบทความที่กล่าวอ้างไปว่า Roommate นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับซีซั่น 3 อยู่” ทาง SBS ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทาง OSEN เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา “ยังไม่มีอะไรกำหนดแน่ชัดในตอนนี้”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทางด้าน Star News ได้เป็นคนปล่อยข่าวออกมา กล่าวอ้างไปถึงแหล่งข่าวที่ไม่ระบุว่า “Roommate นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับซีซั่นที่ 3 และจะออกอากาศในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้”

สำหรับรายการ Roommate นั้น เป็นรายการเกี่ยวกับการอยู่อาศัยร่วมกันของเหล่าเซเลบต่างๆ ซึ่งออกอากาศมาถึงซีซั่นที่ 2 แล้วในตอนนี้ จากแต่เดิมได้ออกอากาศอยู่ในวันอาทิตย์ ได้ย้ายมาเป็นทุกวันอังคาร เวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่นแทน)

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า จะมี Roommate 3 ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันหรือไม่ เพราะถ้ามี นั่นหมายถึงเราอาจจะได้เห็นสมาชิกใหม่ในรายการด้วย หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานกันให้ได้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X