“พัคฮโยชิน”(Park Hyo Shin) เจ้าของ OST ซีรีย์สุดอมตะ ‘I’m Sorry I Love You’ เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 24 พ.ย.นี้
2014-11-15 11:22:23
Advertisement
คลิก!!!

“พัคฮโยชิน”(Park Hyo Shin) เจ้าของ OST ซีรีย์สุดอมตะ ‘I’m Sorry I Love You’

เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ 24 พ.ย.นี้

นักร้องหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์ พัคฮโยชิน เตรียมที่จะคัมแบ็คกลับมามีผลงานภายในเดือนนี้ หลังจากที่ห่างหายไปกว่า 8 เดือนเต็ม หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง Wild Flower ไป

โดยเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางด้าน Jellyfish Entertainment ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า พัคฮโยชินนั้นจะปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ออกมาในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ในชื่อ Happy Together ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลอัลบั้มที่พัคฮโยชินนั้นต้องการที่จะแสดงการอวยพรไปให้กับทุกๆคนให้มีความสุข ความสบายใจ และยังเป็นผลงานต่อมาจาก Wild Flower อีกด้วย

ซึ่งนอกจากจะมีการปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาแล้ว พัคฮโยชินยังจะจัดงานคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปี ของตัวเอง ในชื่อ Happy Together ในเดือนธันวาคมนี้ และบัตรเข้าชมงานก็ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว เพราะความต้องการที่พุ่งสูงขึ้น จึงได้มีการตัดสินใจเพิ่มวันจัดงานคอนเสิร์ตออกไปอีกที่กรุงโซล และบัตรจะวางจำหน่ายกันในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

พัคฮโยชิน ถือเป็นนักร้องที่มีเสียงเป็นพรสวรรค์ หากคุณยังคงจำบทเพลง Snow Flower จาก ซีรีย์เรื่อง I’m Sorry I Love You ได้  น้ำเสียงของเขากำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังกันอีกครั้ง ได้โปรดติดตามกันให้ดี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X